10 kiểu tóc bối đẹp và dễ làm

07/09/2016 13:44 GMT+7

Nếu mái tóc xõa ngang vai mang đến vẻ nhẹ nhàng, nữ tính thì tóc bối là cách tốt nhất để các cô nàng trở nên kiêu sa, quyến rũ. Hãy cùng các ngôi sao Hollywood thử nghiệm các kiểu tóc đẹp dành cho mùa thu này.

1. Siêu mẫu Cara Delevigne luôn là người đi tiên phong trong lĩnh vực thời trang phá cách. Mái tóc bối hai bên khiến cô trông rất cá tính.
2. Siêu mẫu Alessandra Ambrosio chọn kiểu bối cao mang đến vẻ sang trọng và quý phái.
3. Là một người yêu thích sự lãng mạn nên nữ diễn viên Blake Lively chọn cho mình kiểu tóc bối đánh rối với độ cao vừa phải.
4. Nữ diễn viên người Mỹ gốc Colombia Sofia Vergara quay trở lại thuở 20 với mái tóc bối bốn củ tỏi dễ thương.
5. Nữ diễn viên quyền lực Jennifer Lawrence có kiểu bối thấp khá đặc biệt. Phần tóc ở trên được đánh rối và phần bối phía dưới được giấu vào trong.
6. Chưa bao giờ việc làm tóc lại đơn giản đến thế với Natalie Portman. Chỉ cần một sợi dây cột tóc thế là nữ chính trong Thiên nga đen đã có thể đàng hoàng sải chân trên mọi thảm đỏ.
7. Kirsten Dunst với mốt bối củ tỏi thấp từng gây sốt nhiều năm trước đây.
8. Olivia Wilde có kiểu làm tóc phức tạp hơn một chút. Trước tiên, cô thắt bím rồi sau đó mới quấn chúng lại với nhau, tạo thành một kiểu tóc rất đẹp mắt.
9. Kiểu tóc của nữ ca sĩ Rihanna được các chuyên gia tóc đặt cho cái tên mỹ miều là Công chúa lọ lem thời hiện đại.
10. Emma Stone là người luôn mang đến những điều bất ngờ. Trên thảm đỏ Liên hoan phim Venice vừa qua, cô giới thiệu kiểu tóc bối hai củ tỏi theo chiều dọc khá lạ mắt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.