BẠN ĐỌC PHẢN HỒI - COMMENT(2)
Xếp theo số người thích
do ba khoa - NULL - 12/25/2013
Bac Châu noi dung day, VNPT bay gio ha tien qua kh«ng in cho khach hang chi tiet tung cuoc goi, nguoi gia lam sao vao internet duoc?
Dinh Le Duc - NULL - 12/25/2013
Cách đây vài hôm tôi xuống công tác tại TP.HCM, vì cước điện thọai chưa thanh toán nên tôi tranh thủ thời gian chạy tới Bưu điện Q. Phú Nhuận trên đường Phan Đình Phùng để đóng. Sau 20 phút chờ đợi đến lượt thì cô nhân viên bưu điện thông báo rằng: thuê bao đăng ký tại tỉnh thì phải sang địa chỉ khác... Thế là tôi mất 3.000đ tiền gởi xe và tiếp tục gởi xe ở chỗ mới để đóng tiền. Qua chuyện này tôi thấy hệ thống Công nghệ thông tin của Vinaphone là quá yếu và Bảng thông báo thu cước dán tại Bưu điện Q. Phú Nhuận là không rõ ràng. Mong rằng Bưu điện PN ghi rõ lưu ý là chỉ thu tiền đối với Thuê bao Vinaphone đăng ký tại khu vực TP.HCM để người dân đỡ mất thời gian, tiền bạc.
Gửi bình luận
GỬI PHẢN HỒI
 
 
Chia sẻ:
Nội dung:
Thanh Niên Online hoan nghênh ý kiến của bạn đọc. Các thảo luận sẽ được xem xét trước và có thể được lược trích khi đăng tải. Thanh Niên Online giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến của bạn đọc không nhất thiết thể hiện quan điểm của Thanh Niên Online.
Nội dung không quá 1000 từ, viết bằng tiếng Việt có dấu.