Ấn Độ: Thảm sát 14 người thân rồi tự sát

28/02/2016 12:42 GMT+7

Một người đàn ông Ấn Độ bị tình nghi dùng dao sát hại 13 thành viên gia đình, gồm: ba mẹ, vợ, 3 chị em gái và 8 trẻ em trong lúc họ đang ngủ vào sáng sớm 28.2 trước khi tự sát.

Một người đàn ông Ấn Độ bị tình nghi dùng dao sát hại 13 thành viên gia đình, gồm: ba mẹ, vợ, 3 chị em gái và 8 trẻ em trong lúc họ đang ngủ vào sáng sớm 28.2 trước khi tự sát.

Hiện trường vụ thảm sát ở Ấn Độ sáng 28.2 - Ảnh chụp màn hình ANIHiện trường vụ thảm sát ở Ấn Độ sáng 28.2 - Ảnh chụp màn hình ANI
Cảnh sát xác định nghi phạm tên Hansil Warekar, 35 tuổi, sống tại khu Kasarwadi trong thành phố Thane thuộc bang Maharashtra, miền tây Ấn Độ, theo tờ Indian Express.
Theo kết quả điều tra ban đầu, vào tối 27.2 tại ngôi nhà gỗ một tầng của Hansil có tổ chức tiệc và sau đó hầu hết người thân của nghi phạm ở lại ngủ. Cảnh sát Ashutosh Dumbare thuộc Sở cảnh sát Thane cho rằng vụ việc xảy ra trong thời điểm từ 2 đến 2 giờ 30 phút sáng 28.2.
“Bằng chứng ban đầu cho thấy bị cáo đã cài tất cả chốt cửa và sát hại gia đình của y bằng dao trong lúc họ đang ngủ. Chúng tôi đã tìm thấy con dao đó bên cạnh thi thể của nghi phạm. Sau đó, bị cáo treo cổ tự sát. Có 3 phòng trong ngôi nhà, anh ta ở trong một phòng cùng vợ, 2 con đứa con gái ở trên tầng một, ba mẹ cùng chị em gái ở những phòng khác nhau dưới tầng trệt”, ông Dumbare nói rõ.
Ông Dumbare cho hay cảnh sát biết được vụ việc khi một trong số chị em gái của Hansil là Subia Bharmar kêu cứu. “Hansil cắt phần trên của cổ nạn nhân, cô ta sống sót và kêu gào để mong được cứu. Những người thân bên chồng của nạn nhân sống sót ở nhà kế cận nghe tiếng kêu cứu và cố mở cửa nhưng không được. Họ lập tức phá cửa sổ ở tầng trệt để vào nhà. Đó là lúc cảnh sát được báo về vụ thảm sát”, Indian Express dẫn lời ông Dumbare cho hay.
Nạn sống sót duy nhất nói trên đã được đưa đến bệnh viện và vẫn còn bị sốc nên cảnh sát chưa thể lấy lời khai.
Theo cảnh sát, Hansil là kế toán viên của một công ty tư nhân, gia đình của nghi phạm nổi tiếng trong khu vực và kết quả điều tra ban đầu cho thấy không có bất kỳ tranh cãi nào trong gia đình khiến Hansil phải có hành động cực đoan như trên.
Nhiều người sống gần nhà của Hansil khẳng định với hãng tin ANI rằng nghi phạm là một người thông minh, vui tính và tử tế, không có dấu hiệu rối loạn tâm lý.
Ông Dumbare cho hay cảnh sát vẫn đang điều tra nguyên nhân vụ thảm sát người thân của Hansil.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.