'Bác sĩ tăng động' Minh Trị chia tay Vietnam Idol 2016

13/08/2016 10:03 GMT+7

Nhận được nhiều lời khen của giám khảo với liên khúc We will rock you - I love Rock 'N' Roll nhưng “bác sĩ tăng động” Minh Trị vẫn là thí sinh tiếp theo phải chia tay Vietnam Idol 2016.

Đêm Gala 4 của Vietnam Idol 2016 lên sóng tối 12.8 với chủ đề Sống trẻ từng giây. Nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Thu Minh và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng ngồi ghế giám khảo.
Việc Minh Trị chọn liên khúc We will rock you - I love Rock 'N' Roll có thể xem là một lựa chọn hợp lý cả về nội dung lẫn tinh thần để cháy hết mình trong đêm thi này. Luôn là ứng viên được đánh giá cao về cách lựa chọn lẫn xử lý bài hát “điên” theo cách của riêng mình, tuần này, Minh Trị tiếp tục mang đến sự phấn khích và cuồng nhiệt cho khán giả theo đúng tinh thần sống trọn từng khoảnh khắc với âm nhạc.
Đánh giá về phần trình diễn của “bác sĩ tăng động”, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chia sẻ: “Tôi nghĩ bạn thông minh trong cách chọn bài hát, những bài hát này đều là tuổi trẻ của nhiều thế hệ, rất dễ đi vào lòng người nghe”. Ngoài phong cách, đạo diễn cũng chia sẻ phần hát của thí sinh khiến bản thân anh khó xử vì “không biết nên chấm điểm làm sao”.
Minh Trị và ca khúc We will rock you - I love Rock 'N' Roll
Minh Trị và ca khúc We will rock you - I love Rock 'N' Roll
Nữ giám khảo Thu Minh đồng tình với Nguyễn Quang Dũng: “Cảm giác của chị nó cũng hơi “nửa này nửa kia”. Chị nghĩ phong cách, nụ cười, cách trình diễn của em đều có sự đặc trưng riêng mà nhiều ca sĩ mất rất lâu để tìm kiếm, và nó khiến người ta thấy em là người ta sẽ nhớ”. Tuy nhiên, nữ giám khảo chia sẻ chị chưa thích phần hát của nam thí sinh với hai bài hát này. Nhạc sĩ Huy Tuấn lại không đồng tình với hai giám khảo: “Tôi nghĩ bài hát này đúng là đã được hát quá nhiều lần và phiên bản nào cũng mạnh mẽ, góc cạnh, và cái hay của Minh Trị là bạn làm mới được. Bạn rất khó đoán, khi bạn tập và trình diễn là những phiên bản hoàn toàn khác nhau”.
Sau phần trình diễn của top 7, đạo diễn âm nhạc Huy Tuấn đánh giá Thảo Nhi là người có phần trình diễn thành công nhất. Minh Trị, Quang Đạt và Tùng Dương là các thí sinh nhận điểm quy đổi thấp nhất. Kết quả cuối cùng, Minh Trị phải hát bài sing-off. Chọn thể hiện ca khúc Wait, dù “bác sĩ tăng động” đã trở về với chính mình như lời chia sẻ của ca sĩ Thu Minh, nhưng bài hát này cũng không thể giúp anh thuyết phục ban giám khảo giữ mình ở lại.
Thảo Nhi có nhiều tiến bộ trong đêm Gala 2.
Thảo Nhi có nhiều tiến bộ
Trong khi đó, Thảo Nhi là ca sĩ khiến ba giám khảo bất ngờ với ca khúc I don’t need a man. Không còn loay hoay đi tìm chính mình, cô nàng cá tính này đưa ban giám khảo lẫn khán giả bước vào một không gian âm nhạc sôi động và đầy sức trẻ. Giám khảo Thu Minh khen Thảo Nhi đã tự tin hơn và có một tiết mục thành công. Giám đốc Huy Tuấn khen Thảo Nhi đã vượt qua được nỗi e sợ và trở về với chính mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.