Bản hit của Hồ Ngọc Hà bất ngờ 'hóa' vọng cổ

27/11/2016 12:08 GMT+7

Trong tập 2 Đường đến danh ca vọng cổ , thí sinh Lê Thị Ngọc Quyền đã liều lĩnh mang hit Tìm lại giấc mơ của Hồ Ngọc Hà lên sân khấu khiến bộ ba HLV và khán giả ngỡ ngàng trước sự phá cách đầy sáng tạo.

Sau đêm thi đầu tiền đầy cảm xúc, Đường đến danh ca vọng cổ phát sóng tối 26.11 tiếp tục lộ diện những giọng ca tiềm năng và đem tới bất ngờ này đến bất ngờ khác.
Mở màn chương trình là phần hát nối cải lương sống động giữa 3 HLV Thoại Mỹ, Kim Tử Long và Ngọc Huyền. Họ đã có màn tung hứng, đối đáp nhau bằng những câu cải lương ngẫu nhiên. Tiết mục ngẫu hứng này còn có sự tham gia của NSND Bạch Tuyết lúc này đang ở khu vực giám sát nội dung chương trình.
Ngay sau đó, sự xuất hiện của thí sinh Lê Thị Ngọc Quyền đến từ Cần Thơ với tiết mục Tìm lại giấc mơ đã thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả. Diện bộ cánh lộng lẫy, Ngọc Quyền đã mang hơi thở hiện đại của dòng nhạc nhẹ kết hợp với dòng nhạc cải lương, vọng cổ.
Khép lại tiết mục, HLV Kim Tử Long vội chạy lên sân khấu đứng cạnh thí sinh và thuyết phục: “Em về đội anh, anh sẽ là người lo cho em, vừa tân nhạc, vừa cổ nhạc, em hát tân nhạc cũng hay mà em hát vọng cổ cũng tuyệt vời”.
Không chịu thua kém, HLV Ngọc Huyền mời HLV Kim Tử Long trở về vị trí cũ và lôi kéo thí sinh này về đội của mình: “Chữ Quyền của em là quyền lực, Ngọc Huyền là huyền ảo, quyền lực cộng với huyền ảo là mình sẽ thành công chắc chắn”. Bên cạnh đó, chị còn bày tỏ sự thán phục khi Ngọc Quyền kết hợp được nhạc tình, nhạc mới vào trong vọng cổ.
HLV Thoại Mỹ cũng dành cho Ngọc Quyền nhiều lời khen ngợi: “Em rất đẹp, rất sang trọng, ca rất hay. Chị nhìn thấy em có một tố chất nghệ sĩ chuyên nghiệp. Chị không cần phải nói thêm, không cần phải khen thêm nữa vì biểu diễn, trình bày của em đã cho mọi người thưởng thức được cái hay của em rồi”.
Kết quả, mặc dù được Kim Tử Long và Thoại Mỹ ca tụng hết lời nhưng thí sinh này lại chọn về đội của HLV Ngọc Huyền.
Thí sinh Đinh Sơn Tùng sở hữu giọng ca cực kỳ giống cô năm Mỹ Châu
Trong tập thi này, thí sinh Ngô Văn Thật gây xúc động với trích đoạn Tình anh bán chiếu bằng giọng hát dày dặn, khỏe khoắn ẩn chứa bên trong là nỗi niềm da diết. Vác chiếc chiếu trên cánh tay tật nguyền, anh đã được HLV Kim Tử Long bấm chọn cùng lời nhắn nhủ chân tình: “Anh muốn nhắn gửi đến em, giọng hát mình có thì mình cần phải luyện, không nên bỏ ngang, không vì cái mặc cảm tự ti nào hết mà hãy luyện giọng lại, đem tất cả đam mê của mình đặt vào đúng chỗ, để khi cất tiếng hát lên thì tất cả mọi người không còn nghĩ em đang bị khuyết tật, hay mặc cảm gì cả, mà họ chỉ chú ý đến giọng hát của em”.
Với tiết mục Tâm sự loài chim biển, thí sinh Đinh Sơn Tùng với chất giọng lạ và cách xử lý giống với nghệ sĩ Mỹ Châu đã chạm đến trái tim của HLV Thoại Mỹ. Chàng trai quê Bạc Liêu quyết định chọn Thoại Mỹ trước sự lôi kéo từ HLV Kim Tử Long.
Sân khấu Đường đến danh ca vọng cổ còn ghi dấu ấn với chàng trai đầu bếp Phạm Văn Nguyên vừa hát cải lương vừa trổ tài nấu nướng khiến bộ ba HLV vô cùng thích thú. Vừa biểu diễn xong, MC Ốc Thanh Vân nhanh chóng bưng đĩa thịt xào còn nóng hổi xuống hàng ghế HLV nếm thử. Qua tiết mục Ai cho tôi tình yêu, chàng trai đầu bếp khoe được chất giọng nội lực và giúp anh có tấm vé vàng khi về đội của HLV Ngọc Huyền.
Kết thúc đêm thi, HLV Thoại Mỹ và HLV Ngọc Huyền đã chọn 2 thí sinh về đội, riêng đội của HLV Kim Tử Long thêm 3 giọng ca.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.