Biển Vũng Tàu sạch rác, đông nghịt người tắm từ sáng đến tối

01/05/2017 20:18 GMT+7

Trời nắng nóng trong những ngày lễ nên đến chiều tối, biển Bãi Sau, TP.Vũng Tàu vẫn đông nghịt khách.

Theo ghi nhận của Thanh Niên vào lúc 17 giờ 15 ngày 1.5, những bãi đậu xe của các khu du lịch ven đường Thùy Vân của Bãi Sau, TP.Vũng Tàu vẫn chật cứng.
Tại bãi xe của khu du lịch biển DIC quá tải nên bảo vệ phải ngăn cổng, không tiếp nhận giữ xe cho du khách có nhu cần xuống biển tắm. Do thời tiết oi bức, các bãi tắm ở Bãi Sau luôn đông nghịt khách từ sáng cho đến chiều tối. Nhiều người ngồi trên bãi cát chơi vì biển quá đông người tắm.
Mặc dù khách đông nhưng các bãi tắm luôn sạch rác.
Ông Lên Thanh Lâm, phó giám đốc khu du lich Biển Đông cho biết trong ba ngày lễ, toàn khu du lịch tiến đón hơn 20 ngàn lượt khách đến ăn uống, nghỉ dưỡng và tắm biển.
“Năm nay khách xuống Vũng Tàu đông hơn mọi năm nên doanh thu của khu du lịch cũng tăng hơn so với năm ngoái”, ông Lâm cho hay.
Một lãnh đạo Phòng Văn hóa thông tin TP.Vũng Tàu cho biết khách đến du lịch ở thành phố trong ba ngày qua hơn 170.000 người.
Nhiều ngày qua, đoàn kiểm tra liên ngành của thành phố thường xuyên kiểm tra các nhà hàng, khách sạn, quán ăn nhằm tránh những trường hợp “chặt chém”, niêm yết giá không đúng…
Các bãi tắm phục vụ du khách an toàn, không để xảy ra tử vong do lọt ao xoáy.
“Có hơn 10 trường hợp lọt ao xoáy nhưng đều được đội cứu nạn bãi biển cứu vớt, đưa vào bờ an toàn. Có 5 trẻ em đi lạc nhưng đã được cơ quan chức năng phối hợp với gia đình tìm thấy…”, lãnh đạo Phòng Văn hóa thông tin thành phố cho hay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.