Bộ đôi Galaxy S7 sắp phá kỷ lục 25 triệu máy

14/06/2016 15:47 GMT+7

Nhiều khả năng khi kết thúc tháng 6 này, bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge của Samsung sẽ phá kỷ lục với 25 triệu máy bán ra trên toàn cầu.

Đây là dự đoán đầy lạc quan của các trang báo tại Hàn Quốc, khi chứng kiến Galaxy S7 và Galaxy S7 edge đang nhận được sự ủng hộ của nhiều người dùng trên toàn cầu.
Yonhap cho biết, Galaxy S7 và Galaxy S7 edge là mẫu smartphone gặt hái được nhiều thành công trong dòng Galaxy của Samsung. Sản phẩm đạt được 3 yếu tố quan trọng là: cách thức tiếp thị hiệu quả, mở bán sớm và chất lượng tốt.
Trước đó, theo thông tin từ nhà phân tích Jay Yoo của Công ty Chứng khoán và Đầu tư Hàn Quốc, Galaxy S7 và Galaxy S7 edge chỉ trong tháng 3 (tháng đầu tiên bán ra sản phẩm) đã bán được 10 triệu máy trên phạm vi toàn cầu, tăng hơn 25% so với thế hệ Galaxy S6.
Được biết, Galaxy S7 dùng màn hình 5,1 inch, trong khi Galaxy S7 edge có màn hình 5,5 inch. Cả hai sử dụng nền Super AMOLED độ phân giải Quad HD (2K).
Những tính năng mới có trong bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge chính là hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng, công nghệ chụp ảnh Dual Pixel, lần đầu tiên trang bị khả năng chống nước hoàn hảo.
Tại Việt Nam, bộ đôi Samsung Galaxy S7 và S7 edge được bán với giá lần lượt là 15,99 triệu đồng và 18,49 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.