Cẩm Ly - Hữu Châu - Thành Lộc chụp ảnh xì tin

12/09/2012 16:15 GMT+7

(iHay) Bộ ba này đang ráo riết tập luyện cho liveshow Tự tình hương 3 sắp tới.

(iHay) Cẩm Ly và các khách mời đang ráo riết tập luyện cho liveshow Tự tình hương 3 sẽ diễn ra vào ngày 28 và 29.9 tại nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) nhưng cũng tranh thủ tạo dáng... xì tin để chụp ảnh.

Trong liveshow này, hơn 80% là các ca khúc mang âm hưởng dân ca, trữ tình.

Hai nghệ sĩ Thành Lộc và Hữu Châu đảm nhận vai trò dẫn chương trình, kể về câu chuyện ở một làng quê xuyên suốt từ đầu đến cuối, hai nghệ sĩ tài hoa này sẽ đưa khán giả len lỏi vào những góc sâu kín nhất của tâm tư, tình cảm người dân Nam Bộ.

Đặc biệt, Thành Lộc sẽ đảm nhận vai... bà ngoại "Thúy Ma Ma" - tên nhân vật được yêu thích của anh trong vở kịch Công chúa chích chòe. Còn nghệ sĩ Hữu Châu vào vai ông ngoại, rất "khắc khẩu" với nhân vật "bà ngoại".

 
Cẩm Ly và NSƯT Hữu Châu - Thành Lộc tạo dáng trong phòng thu

Điểm nhấn của chương trình là màn cải lương tuồng cổ, chiếm khoảng 1/3 thời lượng của đêm diễn dài 3 tiếng đồng hồ. Lần đầu tiên, Cẩm Ly kết hợp cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường và NSƯT Kim Tử Long trong vở Loan Phụng hòa minh.

Đàm Vĩnh Hưng và Đan Trường sẽ thay phiên nhau vào vai Dương Tôn Bảo bên cạnh “nữ tướng Mộc Quế Anh” Cẩm Ly.

Nhạc sĩ Minh Vy, ông xã Cẩm Ly, chia sẻ: “Để khán giả không nhàm chán, vở tuồng cổ được chia thành hai phần xen kẽ giữa các tiết mục ca nhạc". Anh nói thêm, vở được dựng hoàn toàn mới, không dài lê thê và các nghệ sĩ không hát câu vọng cổ nào, để dễ "bắt tai" khán giả trẻ.

Chương trình sẽ có 2.000 vé được phát hành với mức giá khá mềm: 200.000 - 300.000 - 400.000 đồng trong tổng số 4.000 vé (hai đêm) để tạo điều kiện cho học sinh, sinh viên đến tham dự.

Một số ảnh hậu trường tại phòng tập của Cẩm Ly và các khách mời những ngày qua.

 

Ngát Ngọc
Ảnh: Kim Lợi

>> Cẩm Ly: Dại gì “vạch áo cho người xem lưng!”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.