Can Lộ Lộ bị nghi dùng tiệc đính hôn quảng cáo đồ uống trá hình

13/06/2013 17:10 GMT+7

(iHay) Người đẹp thích cởi Can Lộ Lộ vừa tuyên bố đính hôn với đại gia Đặng Kiến Quốc 54 tuổi.

(iHay) Người đẹp thích cởi Can Lộ Lộ vừa tuyên bố chính thức đính hôn với đại gia ngành giải trí đào hoa Đặng Kiến Quốc 54 tuổi nhưng ẩn chứa đằng sau nhiều ngờ vực.

>> Xôn xao tin Can Lộ Lộ đính hôn với đại gia 54 tuổi
>> Dân tình lại phẫn nộ với ảnh Can Lộ Lộ bú bình
>> MV Cám ơn cha của Hồ Ngọc Hà bị tố quảng cáo rượu trá hình

Can Lộ Lộ và Đặng Kiến Quốc đã tổ chức tiệc đính hôn vào ngày 12.6 tại TP.Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc), báo giới Hoa ngữ cho hay. Tuy lấy danh tiếng là tiệc đính hôn của hai người, nhưng một số phóng viên tới dự vẫn có cảm giác đây là hoạt động nhằm quảng bá một loại đồ uống mới được tung ra thị trường.


Can Lộ Lộ và người chồng tin đồn thân mật trước lễ đính hôn

Tại bữa tiệc, Can Lộ Lộ đánh son đỏ chót, mặc áo đầm dài xuyên thấu đính kim sa lóng lánh, để lộ rõ bộ ngực trần đầy đặn. Cô e lệ bước ra cùng đại gia họ Đặng trong vô số cánh hồng được tung lên phấp phới. Đại gia họ Đặng thay liền 2 bộ đồ, một veston đen, và cặp kính râm đen cho tăng phần quan trọng và một bộ veston trắng cài hoa hồng, quá đỏm dáng so với tuổi ông.

Mẹ cô - bà Lôi Bính Hiệp - kiêm người quản lý, cùng em gái Can Mao Mao cũng vui vẻ tham dự bữa tiệc, rất khác xa với thái độ tuyên bố của bà cách đây không lâu rằng dứt khoát không cho con gái lấy chồng già hơn tuổi bà.

Đặng Kiến Quốc lớn tiếng tuyên bố lễ đính hôn và cho biết đúng ngày 11.11 sẽ tổ chức đám cưới. Một điểm nực cười hơn là họ Đặng còn tiếp tục “thả bom” rằng “Can Lộ Lộ và ông sẽ làm Adam và Eva trong đám cưới của mình”.

Đám cưới được tiết lộ sẽ tổ chức ở nước ngoài để xứng tầm với người đẹp thích cởi. Họ Đặng hứa hẹn sẽ khiến Can Lộ Lộ trở thành cô dâu hạnh phúc nhất trên đời.


Lễ đính hôn bị coi là một hoạt động quảng cáo đồ uống trá hình

Thực hư việc Can Lộ Lộ đính hôn 1
 Mẹ và em gái họ Can lại có cơ hội được khoe thân trước đám đông

Sau khi họ Đặng tuyên bố đính hôn, Can Lộ Lộ cũng công bố mục tiêu lớn lao tiếp theo của mình, khiến không ít quan khách giật mình. Cô nói mình chưa đầy 35 tuổi nên muốn đăng ký dự thi quan chức quốc gia và nếu trúng tuyển vị trí thị trưởng thành phố, cô sẽ cam kết chú trọng bảo vệ môi trường, dân sinh, bảo vệ quyền lợi của người lao động và đánh tham ô hủ bại.

Rất nhiều phóng viên tham dự lễ đính hôn ngờ vực rằng tiệc đính hôn thực chất chỉ là chiêu trò của đại gia showbiz họ Đặng và Can Lộ Lộ nhằm thu hút sự chú ý của công chúng. Cư dân mạng Hoa ngữ cũng tranh luận không ngớt về sự kiện này và cho rằng dẫu có thật chăng nữa thì với sức vóc và tuổi tác đã xế chiều của họ Đặng, e rằng cũng không giữ được người đẹp đang đà mơn mởn như họ Can.

Tối mùng 7.6, Can Lộ Lộ đã sớm xuất hiện tại TP.Thâm Quyến trong trang phục khá kín đáo nhất từ trước tới giờ (áo thun, quần sooc) và không quên cặp kính râm và mũ lưỡi trai. Cô có vẻ ngại ngùng không muốn bị phát hiện. Trái ngược với Can, họ Đặng lại rất vui vẻ cố tình khoác vai cô và cố ý cho phóng viên chụp được hình.

Đặng Kiến Quốc sinh năm 1959, người tỉnh Giang Tây, là chủ tịch HĐQT công ty Cựu Tinh tại Quảng Đông. Ông đã thành lập công ty này từ năm 1995, và sản xuất bộ phim TH Câu chuyện Quảng Châu cùng năm đó.

Ngày 2.7.2011, đại gia họ Đặng này từng tổ chức đám cưới với người mẫu Hoàng Tử Kỳ sinh năm 1991 tại TP.Quảng Châu khi cô đang mang thai 3 tháng. Cuộc hôn nhân ngắn ngủi này đã chấm dứt vào năm 2012 với lý do họ Hoàng bị sẩy thai.

Diễm Trinh
ẢNH: QQ.COM

>> Em gái Can Lộ Lộ trăn trở tìm cách nổi tiếng
>> Can Lộ Lộ trả lời độc quyền iHay.vn: Tôi sẵn sàng biểu diễn ở Việt Nam
>> Can Lộ Lộ bất ngờ công khai ảnh "dao kéo" nhan sắc
>> Can Lộ Lộ có nguy cơ bị "soán ngôi" bởi phiên bản 2
>> Can Lộ Lộ tiết lộ thú ngủ "nude
>> Can Lộ Lộ khoe đã hẹn hò với Tạ Đình Phong
>> Can Mao Mao "tích cực khoe thân" theo gương chị gái Can Lộ Lộ
>> Can Lộ Lộ “lộ” hình xấu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.