Can Lộ Lộ có nguy cơ bị "soán ngôi" bởi phiên bản 2

26/04/2013 10:55 GMT+7

(iHay) Ngô Hi Nhi - người mẫu xe hơi tại đại lục - ngày càng tăng cấp về độ hở không thua kém Can Lộ Lộ.

(iHay) Ngô Hi Nhi - người mẫu xe hơi tại đại lục, được mệnh danh là phiên bản 2 của Can Lộ Lộ ngày càng tăng cấp về độ hở không thua kém phiên bản chính.

>> Can Lộ Lộ tiết lộ thú ngủ "nude
>> Can Lộ Lộ khoe đã hẹn hò với Tạ Đình Phong

Từ sau khi nhận thấy Can Lộ Lộ liên tục nổi tiếng cùng các hợp đồng làm mẫu béo bở, người đẹp Thâm Quyến Ngô Hi Nhi quyết noi theo để không bỏ lỡ cơ hội.

Cô đã mặc áo đầm khoét ngực chữ V sâu hút, để lộ bầu ngực thả rông cùng số đo 3 vòng không hề thua kém họ Can tại triển lãm quốc tế tại Thâm Quyến lần thứ 16 vào tháng 6.2012 và nhanh chóng nổi tiếng, được gắn luôn tên gọi Can Lộ Lộ phiên bản 2.

Do xuất hiện liên tục tại các triển lãm xe hơi trong trang phục cực kỳ thiếu vải, với nhiều động tác phô bày, trình diễn vô cùng gợi cảm, Ngô Hi Nhi ngày càng nổi tiếng, thậm chí còn được cư dân mạng khen ngợi là đẹp điên cuồng hơn cả phiên bản chính, dù không cần những màn trình diễn bày trò lố lăng như mẹ con họ Can.

Can Lộ Lộ có nguy cơ bị soán chỗ bởi phiên bản 2
Ngô Hi Nhi không ngại ngần với các trang phục hở ngực, lưng để ăn thua với đàn chị Lộ Lộ 

Chỉ cần những cái liếc mắt đầy gợi ý, đôi mắt và môi như mời gọi, tấm lưng trần hờ hững tựa cửa xe, bầu ngực trần ưỡn hiên ngang…, cùng vô số tư thế khiêu khích khác trong các lần triển lãm, Ngô Hi Nhi khiến không ít cánh mày râu phải điên đảo.

Trên nhiều diễn đàn, không ít các cư dân mạng thi nhau làm phép so sánh giữa Can Lộ Lộ (biệt danh Lộ Lộ khô) và Ngô Hi Nhi (biệt danh Lộ Lộ ướt) về đủ loại: tuổi tác, hình thể, số đo, thậm chí cả hình dáng của bầu ngực, cặp đùi hay vòng mông. Nhiều ý kiến cho rằng bầu ngực bánh đúc của Ngô Hi Nhi đẹp hơn nhiều bộ ngực đang có phần chảy ra của Can Lộ Lộ.

Trong đó khá nhiều người cho rằng Ngô Hi Nhi sinh vào tháng 6.1990 có lợi thế hơn rất nhiều bởi trẻ hơn Can Lộ Lộ (sinh vào tháng 11.1985) tới 5 tuổi và từng học diễn xuất (đã tốt nghiệp khoa Diễn xuất Học viện nghệ thuật Hồ Bắc), trong khi họ Can chỉ tốt nghiệp trung học.

Can Lộ Lộ có nguy cơ bị soán chỗ bởi phiên bản 2

Can Lộ Lộ có nguy cơ bị soán chỗ bởi phiên bản 2
Những hình ảnh của Hi Nhi cũng khuấy đảo cư dân mạng

Mặt khác về chiều cao, Ngô Hi Nhi cũng có lợi thế hơn nhiều với 1m75, trong khi Can Lộ Lộ chỉ cao 1m64, nặng 63kg. Ngô Hi Nhi cũng từng có 6 năm kinh nghiệm trong nghề người mẫu và từng tham gia làm mẫu cho nhiều loại hình, từ chụp hình mẫu, tới quay mẫu và trình diễn.

Hiện số fan trên Weibo của Ngô Hi Nhi (với 1,06 triệu người) còn nhiều hơn số fan trên weibo của Can Lộ Lộ (với 1,03 triệu người) bởi cô nàng họ Ngô luôn update vô số hình ảnh sexy lên để hút. Thậm chí hình avatar của cô trên Weibo được vẽ cũng hở ngực không thua kém người thật.

Lời tiên đoán Ngô Hi Nhi sẽ "soán ngôi" của phiên bản chính rất có thể sớm thành hiện thực.

Đại Mỹ Lệ
Ảnh: Sina

>> Can Mao Mao "tích cực khoe thân" theo gương chị gái Can Lộ Lộ
>> Can Lộ Lộ “lộ” hình xấu
>> Nhức mắt với mốt "Can Lộ Lộ” của mỹ nhân Việt
>> Té ghế" với clip ba mẹ con Can Lộ Lộ nhảy Gangnam Style
>> Can Lộ Lộ hóa thân thành Dương Quý Phi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.