Can Mao Mao "tích cực khoe thân" theo gương chị gái Can Lộ Lộ

04/04/2013 10:45 GMT+7

(iHay) Được cô chị đích thân dẫn dắt vào nghề, Can Mao Mao ngày càng mạnh dạn tung hình nóng bỏng.

(iHay) Từ sau khi được cô chị nhiều tai tiếng - người mẫu thích khoe thân Can Lộ Lộ, đích thân dẫn dắt vào nghề, Can Mao Mao (sinh năm 1992) ngày càng mạnh dạn tung hình nóng bỏng.

>> Can Lộ Lộ “lộ” hình xấu
>> Nhức mắt với mốt "Can Lộ Lộ” của mỹ nhân Việt

Nếu nhìn lại những tấm hình Can Mao Mao những ngày đầu chập chững theo chị bước chân vào nghề mẫu, nhiều người không khỏi giật mình vì độ bạo dạn của cô nàng không ngừng thăng cấp.

Can Mao Mao tích cực nối gót Can Lộ Lộ
Can Mao Mao (đầm hồng) từng bị báo giới Hoa ngữ chê “nhạt” khi lần đầu xuất hiện 

Trong những tấm hình đầu tiên xuất hiện hồi cuối tháng 11.2012 cùng cô chị gần như khỏa thân trong chiếc đầm voan trong suốt chỉ đính đá lấp lánh những phần nhạy cảm, Can Mao Mao không mấy được chú ý bởi bộ đầm kín đáo màu hồng rực, không hề lộ chút da thịt nào.

Cả trong clip nhái theo điệu nhảy Gangnam Style ghi hình cùng chị gái và mẹ, Can Mao Mao đã "trống vắng" dần lên bằng chiếc đầm hoa ngắn cũn.

Trong một chương trình văn nghệ tổng hợp của Đài Truyền hình Giang Tô (Trung Quốc), Can Mao Mao đã hoàn toàn lột xác khi xuất hiện trong chiếc đầm voan màu đen mỏng dính và xuyên thấu, bên cạnh cô chị trong bộ đồ tương tự màu trắng.

Có khác chăng là dưới bộ cánh mặc như không mặc đó, Can Mao Mao có mặc áo lót và quần lót, còn Can Lộ Lộ thì vô tư “thiên nhiên”.

Can Mao Mao tích cực nối gót Can Lộ Lộ

Can Mao Mao tích cực nối gót Can Lộ Lộ

Can Mao Mao tích cực nối gót Can Lộ Lộ
Can Mao Mao từng chụp chung với chị gái nhiều bức hình nóng bỏng

Can Mao Mao tích cực nối gót Can Lộ Lộ

Can Mao Mao tích cực nối gót Can Lộ Lộ
... và tiến tới tự chụp hình khoe thân
 

Gần đây nhất, Can Mao Mao đã táo bạo hơn khi bắt đầu khoe những bộ hình đơn, khỏa thân hai tay ôm bầu ngực khiêu khích trước gương hoặc nằm quằn quại trên giường… mà không cần sự trợ giúp của cô chị.

Nhiều người đánh giá rằng với sức trẻ và sức hấp dẫn riêng của mình, Can Mao Mao có khả năng còn tiến xa không thua kém cô chị, nếu “chịu khó cởi” như vậy.

Khi được hỏi về tương lai phát triển của em gái, Can Lộ Lộ tự tin cho biết: “Tôi là người yêu thích nhiều thứ trong giới giải trí. Phim truyện và phim truyền hình, tôi đâu phải chỉ đóng 1 bộ. Tôi còn quay MV, diễn mẫu xe hơi. Em gái tôi ắt cũng có nhiều cơ hội phát triển. Quan trọng là đã có tôi hỗ trợ. Tôi còn có thể viết lời ca khúc giúp em gái. Tôi không hạn chế sự phát triển của em mình”.

Can Lộ Lộ còn lớn tiếng phản pháo những ai từng nghi ngờ về sự phát triển của hai chị em gái cô rằng: “Mặc xác mọi người nói gì. Chúng tôi chỉ muốn là chính mình. Không ai có thể ngăn cản được chúng tôi thành công”.

Can Mao Mao: sinh năm 1992, cao 1m65
Nơi sinh: tỉnh Hà Nam Trung Quốc.
Câu nói yêu thích: Tôi chỉ là bông hướng dương chờ tia nắng duy nhất của chính mình
Công việc đã làm: đóng MV Yêu em của Can Lộ Lộ; ghi clip Gangnam Style cùng mẹ và chị gái, tham gia chương trình truyền hình Bổng Bổng Bổng (Đài TH Giang Tô), nhưng nổi tiếng hơn cả bởi là em gái của Can Lộ Lộ.

Đại Mỹ Lệ
Ảnh: Sina

>> Té ghế" với clip ba mẹ con Can Lộ Lộ nhảy Gangnam Style
>> Can Lộ Lộ hóa thân thành Dương Quý Phi
>> Can Lộ Lộ bị “sờ gáy”
>> Can Lộ Lộ và bí kíp "khoe thân không phân vân 
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.