Hồng Nhung về với mùa thu Hà Nội

22/09/2012 03:30 GMT+7

Đã gần 13 năm, Hồng Nhung mới có một live show của riêng chị tại Hà Nội. Chương trình In the Spolight số 4 - Có phải em mùa thu Hà Nội diễn ra tối 4.10 tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô.

Hồng Nhung nói, trong đêm nhạc, chị muốn tô vẽ một bức tranh lớn về cốt cách, văn hóa, tâm hồn của người Hà Nội, mà chị chỉ là một cá nhân bé nhỏ.

Vẫn là những ca khúc gắn liền với Hồng Nhung từ những năm 1980, trong đó có những bài hát về nơi cô Bống sinh ra và lớn lên: Có phải em mùa thu Hà Nội, Nhớ về Hà Nội, Nhớ mùa thu Hà Nội…, bên cạnh những ca khúc mang diện mạo một Hồng Nhung mới, cá tính, hiện đại.

Không phải là câu chuyện âm nhạc khắc họa chân dung sự nghiệp, Có phải em mùa thu Hà Nội sẽ đưa khán giả đến với những kỷ niệm cuộc đời người nghệ sĩ.

Ca sĩ Mỹ Linh là khách mời duy nhất của chương trình. Hồng Nhung và Mỹ Linh - hai diva nhạc Việt cùng một thế hệ, đã lớn lên trong quãng thời gian bao cấp khó khăn. Họ có thể tìm thấy nhau ở những điểm chung trong âm nhạc và cuộc sống, nhất là những đồng cảm khi đã làm mẹ.

Hồng Nhung bộc bạch: “Từ khi sinh con, nhân sinh quan của tôi thay đổi so với trước kia. Lần đầu tiên tôi cảm nhận được hạnh phúc trọn vẹn. Tôi hiểu đây là trách nhiệm sẽ theo mình đến hết cuộc đời, còn sự nghiệp cũng có lúc kết thúc. Làm mẹ cho thấy mình tự tin, mạnh mẽ, hiểu đời, sống khiêm tốn hơn”.

Vì thế, lần này cô Bống trở về sẽ thật khác…

 Minh Ngọc

>> Thanh Lam, Mỹ Linh, Hồng Nhung cùng hát Điều còn mãi
>> Hồng Nhung "nổi loạn" không kém... Lady Gaga
>> Hồng Nhung tái xuất
>> Thanh Bùi hết "cặp" với Hồng Nhung lại "yêu" Kathy Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.