Thanh Bạch hào hứng gặp gỡ thí sinh "Vietnam’s Got Talent"

25/09/2012 10:54 GMT+7

(TNO) Mặc dù đã kinh qua nhiều chương trình lớn, nhỏ khác nhau, nhưng MC Thanh Bạch chia sẻ vẫn có những "trải nghiệm đặc biệt" khi đảm nhận vai trò MC của vòng sơ tuyển Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent tại Hà Nội.

(TNO) Mặc dù đã kinh qua nhiều chương trình lớn nhỏ khác nhau, nhưng MC Thanh Bạch chia sẻ vẫn có những "trải nghiệm đặc biệt" khi đảm nhận vai trò MC của vòng sơ tuyển Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent tại Hà Nội.

Chương trình Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent vừa khởi hành với vòng sơ tuyển được tổ chức tại Hà Nội, bắt đầu từ hôm 23.9. Đây cũng là lần đầu tiên nghệ sĩ Thanh Bạch xuất hiện trong vai trò MC chính thức của chương trình.

Tham gia chương trình truyền hình thực tế Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent, Thanh Bạch chia sẻ, ấn tượng nhất đối với anh là việc được gặp gỡ nhiều người đến từ nhiều vùng miền, xuất thân từ nhiều hoàn cảnh, ở đủ mọi lứa tuổi, giới tính, ngành nghề… nhưng đều chung niềm đam mê nghệ thuật cháy bỏng.

  

 
Thanh Bạch cùng các thí sinh Vietnam's Got Talent 2012

Chỉ trong hai ngày dừng chân tại thủ đô Hà Nội (23, 24.9), Thanh Bạch đã có cơ hội chứng kiến những hoàn cảnh và tài năng đặc biệt như trường hợp của cậu bé gói giấy kẹo Tạ Ngọc Quý, thí sinh 60 tuổi Nguyễn Thị Nhiên lấy hiphop làm động lực cuộc sống, "thiên thần" 12 tuổi đa tài Nguyễn Vân Nhi, cụ già 72 tuổi viết thư pháp ngược Hoàng Xuân Sinh…

Thanh Bạch cho biết, tận mắt chứng kiến niềm đam mê của các thí sinh ở mọi lứa tuổi khiến cho anh cảm thấy có thêm động lực và như được thúc đẩy sự sáng tạo.

Hai ngày tuyển sinh tại Hà Nội của Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent 2012 còn đón nhận sự ủng hộ của các thí sinh mùa đầu tiên như Ngô Minh Tú (bộ môn xe đạp mạo hiểm), Nguyễn Trường Giang (popping), cặp nhảy Song Linh, beatboxer Thái Sơn… đến giao lưu, cổ vũ.

 
Nguyễn Trường Giang...


... Ngô Minh Tú trình diễn giao lưu với các thí sinh mùa thứ hai

Vòng sơ tuyển Vietnam’s Got Talent 2012 sẽ tiếp tục diễn ra tại Hà Nội cho đến hết ngày 25.9, sau đó là Nghệ An - Hải Phòng (28.9), Đà Nẵng (1.10), Buôn Ma Thuột (3.10), Nha Trang (6.10), Kiên Giang - Cần Thơ (10.10) và TP.HCM (từ ngày 14 - 16.10).

Hiền Nhi
Ảnh: Zu Nguyễn

>> Kết thúc cuộc thi Vietnam’s Got Talent: Trải mượt đường đến ước mơ
>> Quán quân Vietnam’s Got Talent ủng hộ nhóm Nghị Lực
>> Chung kết 2 Vietnam’s Got Talent
>> Chung kết 1 Vietnam’s got talent: Mỗi người một vẻ
>> Vietnam’s Got Talent: BTC không ép thí sinh ký kết những điều khoản vô lý
>> Vietnam’s Got Talent: Tri Giao và Gia đình bong bóng vào chung kết
>> Bỏ thi Vietnam’s Got Talent vì bức xúc các điều khoản hợp đồng?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.