Mỹ Tâm đứng chung sân khấu với thí sinh "The Voice"

10/09/2012 19:11 GMT+7

(TNO) Giám khảo Vietnam Idol 2012 Mỹ Tâm sẽ xuất hiện cùng các thí sinh The Voice trong đêm nhạc Giấc Mơ Mùa Thu diễn ra tối 13.9 tại Sân khấu ca nhạc Trống Đồng (TP.HCM).

(TNO) Bỏ qua những điều tiếng không hay và cả sự đối đầu giữa hai chương trình đang ăn khách hiện nay, giám khảo Vietnam Idol 2012 Mỹ Tâm sẽ xuất hiện cùng các thí sinh The Voice trong đêm nhạc Giấc Mơ Mùa Thu diễn ra tối 13.9 tại Sân khấu ca nhạc Trống Đồng (TP.HCM).

Theo ban tổ chức, sự xuất hiện của dàn thí sinh The Voice đang rất được chú ý hiện nay bên cạnh nữ giám khảo Vietnam Idol Mỹ Tâm được xem là điểm nhấn thú vị của chương trình, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiết mục ấn tượng cho khán giả.


Nữ giám khảo xinh đẹp Vietnam Idol 2012 Mỹ Tâm sẽ xuất hiện cùng các thí sinh The Voice - Ảnh: BTC Vietnam Idol cung cấp

Các thí sinh The Voice - Giọng hát Việt tham gia chương trình bao gồm Đồng Lan, Xuân Nghi, Ngọc Luân và Hoàng Mạnh, đều là “con cưng” của HLV Đàm Vĩnh Hưng.

Cả thí sinh Tố Ny, từng bị loại ở vòng Giấu mặt (chương trình Giọng hát Việt), cũng được mời góp giọng.

Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng cũng sẽ xuất hiện với một số tiết mục mà anh từng biểu diễn trong liveshow Số Phận để chiêu đãi những khán giả chưa có cơ hội tham dự liveshow của anh.

Chương trình còn có sự tham gia của các danh hài như NSƯT Bảo Quốc, NSƯT Hữu Châu, Tấn Beo, Hoàng Sơn, Trung Dân, Phi Phụng, Gia Bảo... trong ba vở kịch ngắn được viết độc quyền cho đêm diễn này.

Thiên Hương

>> Mỹ Tâm ra mắt thương hiệu thời trang riêng
>> Thí sinh Vietnam Idol chê Mỹ Tâm, khen Quang Dũng
>> Mỹ Tâm trở thành đối tác Việt Nam đầu tiên của YouTube
>> Mỹ Tâm làm giám khảo Vietnam Idol 2012
>> Mỹ Tâm: Hãy cảnh giác trước những cơ hội quá dễ dàng
>> Mỹ Tâm tặng nhà tình thương
>> Mỹ Tâm triết lý tình yêu
>> Thí sinh "The Voice" tỏa sáng với ca khúc Việt
>> Đàm Vĩnh Hưng đổi nghệ danh cho "học trò" The Voice
>> Thí sinh The Voice “hot” hơn sao
>> Tùng Dương: Không đủ khả năng mua vui tại The Voice?
>> The Voice - Vietnam Idol: Cuộc chiến gay cấn
>> Thí sinh The Voice đua nhau chạy sô

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.