Christina Aguilera muốn nghỉ "The Voice"

13/09/2012 18:10 GMT+7

(TNO) Nữ huấn luyện viên xinh đẹp của The Voice phiên bản Mỹ bất ngờ chia sẻ rằng cô đang có ý định rời khỏi chương trình này.

Chia sẻ với tạp chí Billboad, Christina Aguilera cho biết cô muốn trở lại với công việc ca hát của mình sau thời gian dài giúp các tài năng trẻ tỏa sáng trên sân khấu The Voice phiên bản Mỹ.


 Các HLV của The Voice phiên bản Mỹ mùa đầu tiên (từ trái sang): Blake Shelton, Adam Levine, Christina Aguilera và Cee Lo Green - Ảnh: Reuters

“Tham gia chương trình này là một niềm vui vì tôi có thể truyền cảm hứng và góp phần nhỏ trong cuộc hành trình chinh phục âm nhạc của các thí sinh. Nhưng tôi thực sự bắt đầu cảm thấy lo lắng rằng tôi sẽ không có thời gian để đi hát và tiếp tục công việc của một ca sĩ nữa”, Christina Aguilera chia sẻ.

Nữ ca sĩ này cũng cho biết, cô không có ý định biến việc huấn luyện các thí sinh The Voice thành công việc lâu dài của mình.

Christina Aguilera là huấn luyện viên đồng hành với The Voice phiên bản Mỹ kể từ mùa đầu tiên. Nữ ca sĩ xinh đẹp, gợi cảm này được xem là một trong những nhân tố "hút khách" cho chương trình.

Hiện tại, The Vocie đang khởi động mùa thứ ba trong khi mùa thứ hai chỉ vừa khép lại vào tháng 5 vừa qua với chiến thắng thuộc về Jermaine Paul. Điều này đã khiến các huấn luyện viên không kịp "trở tay" với các dự án riêng của mình.

Trong mùa thứ ba này, Christina Aguilera vẫn tiếp tục đồng hành cùng các huấn luyện viên khác là Blake Shelton, Cee-Lo Green và Adam Levine .

Song song đó, hôm 12.9 (giờ địa phương), nữ ca sĩ này đã công bố những thông tin mới nhất về album mới của cô mang tên Lotus.

“Đó là tên một loài hoa không bao giờ khuất phục mà luôn tồn tại và phát triển trong những điều kiện khắc nghiệt nhất”, cô giải thích về tựa đề album.

Ca khúc Your Body cũng được Christina chọn làm đĩa đơn đầu tiên của album này. Đĩa đơn sẽ ra mắt vào ngày 17.9 tới.

 
Bìa đĩa đơn Your Body của Christina Aguilera - Ảnh: Reuters

Christina cũng khẳng định: “Tôi chỉ cần làm "việc riêng" của mình trong một ít thời gian, sau đó tôi có thể quay trở lại và làm tốt hơn nhiều trong vai trò huấn luyện viên”.

Tuy nhiên, nếu Christina rời khỏi "ghế nóng" The Voice thì chương trình này cũng sẽ phải rơi vào tình trạng "rối như canh hẹ" để tìm người thay thế như American Idol hiện nay.

Ngát Ngọc

>> VTV lên tiếng về scandal The Voice
>> Thí sinh "The Voice" tỏa sáng với ca khúc Việt
>> Đàm Vĩnh Hưng đổi nghệ danh cho "học trò" The Voice
>> Thí sinh The Voice “hot” hơn sao
>> Tùng Dương: Không đủ khả năng mua vui tại The Voice?
>> The Voice - Vietnam Idol: Cuộc chiến gay cấn
>> Christina Aguilera ly thân chồng
>> Christina Aguilera trở lại ấn tượng
>> Christina Aguilera sắp phát hành album mới
>> Christina Aguilera trở lại vị trí số 1 châu u
>> Christina Aguilera trở lại để chinh phục

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.