Colgate tài trợ 250.000 bánh xà phòng cho Việt Nam để chống lại Covid-19

27/08/2020 09:00 GMT+7

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang bùng phát, với các ca lây nhiễm gia tăng ở Việt Nam và thế giới, đòi hỏi hành động chung tay, đoàn kết, tương hỗ của các cá nhân và tổ chức.

Không nằm ngoài tinh thần đó, công ty hàng tiêu dùng hàng đầu thế giới Colgate đã sản xuất mới 25 triệu bánh xà phòng chất lượng trên toàn cầu để tham gia vào cuộc chiến chống lại đại dịch này, trong đó, 250.000 bánh xà phòng được trao tặng cho Việt Nam.
Theo Tổ chức Y Tế Thế Giới (WHO), các biện pháp giúp phòng tránh sự lây lan của dịch Covid-19 là đeo khẩu trang, rửa sạch tay bằng xà phòng và giữ khoảng cách tiếp xúc xã hội từ một đến hai mét. Chính vì vậy, Colgate tham gia chiến dịch #SafeHands (Tạm dịch: Bàn tay an toàn) để khuyến khích cộng đồng rửa tay đúng cách, và giữ bàn tay sạch sẽ để ngăn ngừa sự lây lan của dịch Covid-19.
Với sự hợp tác cùng UNICEF (Quỹ Nhi đồng Liên hiệp quốc) tại Việt Nam và đơn vị hỗ trợ vận chuyển DHL Global Forwarding (Việt Nam), 250.000 bánh xà phòng được trao tặng đến Sở LĐ-TB-XH TP.HCM trong Lễ trao tặng cuối tháng 7 vừa qua. Các bánh xà phòng sau đó sẽ tiếp cận 1,5 triệu trẻ em trong các trường học, và các trung tâm bảo trợ xã hội tại 14 tỉnh, thành phố Đồng bằng sông Cửu Long, bao gồm cả TP.HCM.
Lễ trao tặng xà phòng cuối tháng 7 vừa qua

Lễ trao tặng xà phòng cuối tháng 7 vừa qua

Với các bước rửa tay đúng cách được in trên bao bì của mỗi bánh xà phòng, Colgate mong muốn mang đến cho cộng đồng cách tiếp cận với xà phòng chất lượng, và kiến thức về việc rửa tay đúng cách. Đối với Colgate, đây cũng là một cách để tiến đến gần hơn với niềm tin của chúng tôi rằng mỗi người đều xứng đáng có một tương lai mà họ có thể mỉm cười. “Là một trong những công ty hàng tiêu dùng hàng đầu thế giới, chúng tôi tự hào khi hợp tác cùng UNICEF trong việc cung cấp các phương tiện và cách thức để giữ gìn bàn tay sạch sẽ cho trẻ em ở các khu vực cần thiết, nhằm chống lại bệnh dịch COVID-19, cũng như các bệnh khác ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ em. Chúng tôi mong muốn thay đổi hành vi theo cách bền vững, để đảm bảo trẻ em có được cuộc sống khỏe mạnh và có một tương lai tươi sáng”, Ông Hari Nandhan Devasenapathy - TGĐ Colgate Việt Nam - cho biết.
Các bánh xà phòng sẽ tiếp cận 1,5 triệu trẻ em ở ĐBSCL

Các bánh xà phòng sẽ tiếp cận 1,5 triệu trẻ em ở ĐBSCL

Colgate, với tên thương mại Colgate-Palmolive, là công ty sản xuất hàng tiêu dùng hàng đầu thế giới, phục vụ cho sức khỏe và hạnh phúc của con người và động vật nuôi trong nhà. Colgate-Palmolive cũng được ghi nhận là công ty đi đầu và nỗ lực đổi mới trong việc thúc đẩy sự bền vững của môi trường, và sự thịnh vượng của cộng đồng, bao gồm những thành tựu đã đạt được trong việc tiết kiệm nước, giảm lãng phí nước, thúc đẩy tái chế, và cải thiện sức khỏe răng miệng của trẻ em thông qua các chương trình Bright Smiles (Nụ cười tươi sáng), Bright Futures (Tương lai tươi sáng), tiếp cận hơn 1 tỉ trẻ em trên thế giới từ năm 1991 đến nay.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.