Con gái triệu phú Hồng Kông xin cha ngừng vung tiền kén rể

30/01/2014 15:35 GMT+7

(TNO) Theo AP ngày 30.1, cô Triệu Thức Chi, con gái ông trùm bất động sản Hồng Kông Triệu Thế Tăng, đã gửi tâm thư cầu xin cha chấp nhận mối quan hệ đồng tính của mình và chấm dứt chuyện treo thưởng để tuyển chồng cho cô.


 Triệu Thức Chi (phải) và Sean Eav - Ảnh: The Guardian

Năm 2012, ông Triệu từng tuyên bố thưởng 64,5 triệu USD cho người đàn ông nào chiếm được trái tim của con gái.

Hồi tuần trước, tờ The Edge đưa tin ông bố chịu chơi quyết định tăng số tiền lên 130 triệu USD. Đến nay, nhà tài phiệt Hồng Kông vẫn bác bỏ chuyện con gái ông là người đồng tính nhưng Triệu Thức Chi từng xác nhận với báo giới rằng cô đã kết hôn với bạn gái Sean Eav tại Pháp hồi năm 2012.

Trong bức thư đăng công khai trên các tờ báo lớn của Hồng Kông, cô Triệu viết: “Con biết là rất khó khăn nhưng xin cha hãy chấp nhận con người thật của con. Mong cha đừng e sợ Sean mà hãy đối xử với cô ấy như một người bình thường và có phẩm hạnh”.

Tờ South China Morning Post dẫn lời cô Triệu cho hay cha cô luôn rất ngượng ngịu mỗi khi chạm mặt Sean Eav và đã nhiều lần không chịu nói chuyện trực tiếp với Sean.

Ngoài ra, theo Triệu Thức Chi, phần thưởng 130 triệu USD gây nhiều phiền toái cho bản thân cô và gia đình khi đã có hàng chục ngàn người liên lạc để “ứng tuyển”.

Ngoài ra, không ít người chỉ trích ông Triệu là “điên khùng, hợm củađiều. Do đó, cô Triệu mong muốn bức tâm thư sẽ “giải tỏa mọi hiểu lầm” đồng thời khẳng định: “Cha tôi không phải là người kỳ quặc. Ông ấy chỉ muốn tốt cho tôi. Hồng Kông có rất nhiều đàn ông tốt nhưng họ không phải dành cho tôi”, theo South China Morning Post.

Trọng Kha

>> Người gốc Việt thành triệu phú nhờ xổ số
>> Nữ thủ lĩnh triệu phú
>> Triệu phú Ấn tìm vợ "mảnh mai, không sinh con
>> Gặp triệu phú dao đa năng của Mỹ
>> Triệu phú quét rác
>> Triệu phú Playboy cưới người mẫu trẻ hơn… 60 tuổi
>> Cô gái Ấn Độ bị tạt axít trở thành triệu phú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.