Xu hướng trang điểm thu đông

11/09/2012 03:05 GMT+7

Mỗi mùa đều có style trang điểm riêng để tạo sự khác biệt. Mùa thu đông năm nay những điểm nhấn trong cách trang điểm của các chuyên gia hướng vào sự nổi bật của mắt và môi. Đây cũng là hai điểm làm nổi bật gương mặt của bạn gái.

Mắt: Đánh đường line sát mí mắt trên và mắt dưới với đường chì hoặc mắt nước đậm tiếp tục được ưa chuộng.

Kiểu trang điểm mắt mèo với đường vẽ xếch lên một chút ở đuôi mắt, đường kẻ mảnh tùy sở thích luôn tạo vẻ quyến rũ, sắc nét, và sức hút cho “cửa sổ tâm hồn”. Xu hướng vẽ mắt mèo cũng là điểm nhấn đặc biệt trong mùa này. Thường để tự nhiên và tạo sự tinh tế với kiểu vẽ mắt này, các chuyên gia khuyên dùng những màu tông lạnh như nâu đen, nâu nhẹ, màu khói…Với mắt mèo bạn có thể kết hợp nhiều màu son khác nhau tùy thích.

 Xu hướng trang điểm thu đông
Ảnh: shutterstock 

Những gam màu dành cho trang điểm mắt “hot” trong mùa thu đông như màu khói vì tạo cho đôi mắt sự bí ẩn, phá cách. Với tông này có thể đi cùng son môi màu nude sẽ thêm phần kiêu sa.

Đánh mắt với màu cam cũng tiếp tục được ưa chuộng vì vẻ đẹp nổi bật, tươi sáng và cá tính riêng. Khi kết hợp với son môi nên chọn màu nude hoặc màu hồng da nhạt để làm nổi bật đôi mắt.

Ngoài ra gam màu nâu đen, xanh lá, xanh thẫm cũng được dùng nhiều trong xu hướng trang điểm thu đông năm nay.

Phấn nền và phủ: Vẻ đẹp tự nhiên tiếp tục được chuộng. Đặc biệt đánh nền và phủ với màu nude sẽ giúp gương mặt nữ tính và sang hơn. Đây cũng là gam màu giúp gương mặt bầu bĩnh, góc cạnh trở nên thon gọn.

Son môi: Cũng với xu hướng thời trang cổ điển đang chiếm lĩnh thì màu son đỏ thẫm và màu của ma cà rồng, mận chín rất phù hợp. Vẻ kiêu sa và tỏa sáng, căng mọng của làn môi khi sử dụng những màu son này sẽ giúp gương mặt trở nên rạng rỡ, quyến rũ và bí ẩn hơn.

Thu Thủy

>> Trang điểm chân mày
>> Phong cách trang điểm Amber Heard
>> Phù thủy trang điểm người Việt
>> Trang điểm mùa hè

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.