Cẩm Ly tất bật với liveshow "Tự tình quê hương 3"

22/09/2012 13:54 GMT+7

(TNO) Mặc dù đang tất bật tập tuồng cổ chuẩn bị cho liveshow Tự tình quê hương 3, “chị Tư” Cẩm Ly vẫn cho ra mắt album mới với toàn ca khúc nhạc trẻ.

(TNO) Mặc dù đang tất bật tập tuồng cổ, chuẩn bị cho liveshow Tự tình quê hương 3, “chị Tư” Cẩm Ly vẫn cho ra mắt album mới với toàn ca khúc nhạc trẻ.

Là nữ ca sĩ thành công ở cả dòng nhạc trẻ lẫn nhạc trữ tình, không lạ gì khi Cẩm Ly phát hành album mới với những ca khúc về tình yêu của giới trẻ.

Thế nhưng, lần này, cô phải gấp rút hoàn thành album để kịp ra mắt khán giả vào đúng ngày diễn ra liveshow (28.9) trong khi vẫn phải vật lộn tập vai Mộc Quế Anh trong vở tuồng cổ sẽ diễn trong đêm liveshow.

Không tự nhận mình là người "ba đầu, sáu tay" nhưng Cẩm Ly cho biết ngoài thời gian dành cho gia đình, chăm sóc cho hai cô con gái thì cô chỉ biết vùi đầu vào các dự án âm nhạc.

 
Nữ ca sĩ Cẩm Ly - Ảnh: Linh Phạm

Album lần này mang tên Về bên em gồm 11 bài hát, đều là những tình khúc nhạc trẻ được các nhạc sĩ viết riêng cho Cẩm Ly như Về bên em, Kẻ đứng sau tình yêu, Xin về với nhau, Hãy quên nhau,  Những giấc mơ qua rồi…

Đặc biệt, album còn có một bản song ca của hai chị em Cẩm Ly - Minh Tuyết với ca khúc Yêu Thương Quay Về do chính nhạc sĩ Minh Vy, chồng của ca sĩ Cẩm Ly viết tặng riêng cho bà xã.

Cẩm Ly cho biết cô rất cầu toàn trong những sản phẩm âm nhạc của mình. Với album này, “chị Tư” không chọn cách phô diễn kỹ thuật mà “đánh” vào cảm xúc của người nghe với những cung bậc khác nhau trong tình yêu.

Nữ ca sĩ bật mí thêm: "Những tình khúc trong Về bên em sẽ được cả ê-kíp thực hiện liveshow biên tập thành chuỗi các bài hát nhạc trẻ. Tiết mục này được dàn dựng rất công phu và hoành tráng”.

Hiện tại, Cẩm Ly đang tất bật chuẩn bị cho liveshow Tự tình quê hương 3 sẽ diễn ra tại nhà hát Hòa Bình vào ngày 28 và 29.9.2012. Ca sĩ Minh Tuyết cũng sẽ trở về song ca cùng Cẩm Ly trong liveshow này.

Thiên Hương

>> Cẩm Ly vào vai Mộc Quế Anh
>> Cẩm Ly, Mr Đàm và Đan Trường đóng... cải lương
>> Đàm Vĩnh Hưng kể "chuyện tình trắc trở” với Cẩm Ly
>> Niềm vui cuối năm của Cẩm Ly
>> Cẩm Ly đầu tư lớn cuối năm
>> Cẩm Ly tự tình cùng quê hương
>> Cẩm Ly khóc trên sân khấu “Tự tình quê hương 2”
>> Em gái Cẩm Ly chạm ngõ Hollywood
>> Khi Cẩm Ly không đè nén cảm xúc
>> Cẩm Ly ghen

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.