Người lái xe bằng chân bị phạt 6,59 triệu đồng

02/10/2012 17:31 GMT+7

(TNO) Hôm nay 2.10, thượng tá Nguyễn Như Thụ, Phó trưởng Công an H.Đan Phượng (TP.Hà Nội) cho biết đã xử phạt hành chính hơn 6,5 triệu đồng đối với thanh niên có hành vi điều khiển xe máy bằng một chân là Nguyễn Văn Trường (18 tuổi) ở xã Hồng Hà.

>> Xác định được danh tính thanh niên lái xe bằng chân chở bạn gái
>> Xác định được danh tính "người lái xe bằng chân
>> Lái xe bằng... một chân, chở bạn gái đi chơi

 lái xe bằng chân
Lái xe bằng một chân, Nguyễn Văn Trường bị phạt hơn 6,5 triệu đồng - Ảnh: Chụp từ clip

Cụ thể, thanh niên lái xe bằng chân bị cơ quan chức năng phạt 6.590.000 đồng về các tội lạng lách đánh võng, không đội mũ bảo hiểm…

Bạn của Trường là Nguyễn Hữu Thế (16 tuổi, cùng ở xã Hồng Hà) lái xe máy chở người quay clip cũng bị xử phạt lỗi điều khiển phương tiện không có giấy phép, không đội mũ bảo hiểm, mức phạt là 220.000đ.

Trước đó, một đoạn clip ghi lại cảnh một thanh niên “biểu diễn” lái xe máy mang BKS 308 - 1032 bằng… một chân, không đội mũ bảo hiểm chở bạn gái xuất hiện trên mạng internet vào ngày 25.9 bị cư dân mạng “ném đá”. Đoạn đường xảy ra vụ việc là đường mương Đan Hoài thuộc địa bàn H.Đan Phượng, TP.Hà Nội.

Sau khi báo chí đưa tin, lực lượng chức năng vào cuộc, nhanh chóng xác minh, triệu tập thanh niên coi thường mạng sống, lái xe bằng chân.

Đan Hạ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.