Fox News xin lỗi vì phát sóng trực tiếp một vụ tự sát

29/09/2012 10:50 GMT+7

(TNO) Đài truyền hình Fox News của Mỹ ngày 28.9 phát sóng trực tiếp cảnh một người đàn ông, bị tình nghi trộm xe hơi, dùng súng bắn vào đầu tự sát ngay sau khi bị cảnh sát rượt đuổi ở thành phố Phoenix, bang Arizona.

(TNO) Đài truyền hình Fox News của Mỹ ngày 28.9 phát sóng trực tiếp cảnh một người đàn ông, bị tình nghi trộm xe hơi, dùng súng bắn vào đầu tự sát ngay sau khi bị cảnh sát rượt đuổi ở thành phố Phoenix, bang Arizona.

Fox News đã điều động một trực thăng ghi hình trực tiếp vụ rượt đuổi, khi người đàn ông ngừng xe, chạy bộ hoảng loạn một lúc rồi rút súng chĩa vào đầu và bóp cò, theo tin tức từ Reuters.

 Cảnh tự sát trực tiếp trên Fox News - Ảnh chụp màn hình video của Fox News
Cảnh tự sát trực tiếp trên Fox News - Ảnh chụp màn hình video của Fox News

Phát thanh viên Fox News, ông Shepard Smith đã la to trong lúc ghi hình: “Tắt đi, tắt đi” trước khi Fox News chuyển sang phát sóng quảng cáo.

Khi Fox News tiếp tục chương trình tin tức, Smith thông báo với khán giả rằng đoạn video có cảnh tự sát lẽ ra không được phát trực tiếp trên đài.

Smith giải thích: “Khi phát hiện người đàn ông kia bước khỏi xe, chúng tôi đã cho dừng tạm thời. Chúng tôi thường tạo ra 5 giây trì hoãn để trường quay có thể xem và kiểm duyệt video trực tiếp, trước khi khán giả xem được trên truyền hình”.

 Cảnh tự sát trực tiếp trên Fox News - Ảnh chụp màn hình video của Fox News
Phát thanh viên Fox News Shepard Smith - Ảnh: AFP

“Chúng tôi đã mắc sai lầm về mặt kỹ thuật để cho đoạn video tự sát kinh hoàng đó xuất hiện trực tiếp trên truyền hình. Chúng tôi thành thật xin lỗi về những gì đã xảy”, Reuters dẫn lời Smith trên kênh Fox News.

Cảnh sát Phoenix cho Reuters biết vụ rượt đuổi bắt đầu khi cảnh sát tình nghi người đàn ông này trộm xe hơi và xác nhận nghi phạm đã thiệt mạng sau phát súng tự bắn vào đầu.

Phúc Duy

>> 25 lính Nhật được điều sang Iraq tự sát
>> Bộ trưởng Nhật “tự sát vì tình”
>> Thuốc xịt mũi chống tự sát
>> Hạt trưởng hạt kiểm lâm dùng súng tự sát
>> Bắt giữ cặp vợ chồng “giúp” con gái tự sát

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.