TNO

Đàn ông thích 'chuyện ấy' hơn thức ăn

25/10/2015 16:41 GMT+7

(Tin Nóng) Một nghiên cứu thú vị về bản năng tình dục của nam giới vừa được tiết lộ mang đến cái nhìn mới về thế giới nửa kia của các bà các cô.

(Tin Nóng) Một nghiên cứu thú vị về bản năng tình dục của nam giới vừa được tiết lộ mang đến cái nhìn mới về thế giới nửa kia của các bà các cô.

Đàn ông thích 'chuyện ấy' hơn thức ăn - ảnh 1
Nam giới thích "chuyện ấy" hơn chuyện ăn - Ảnh: Shutterstock

Trang Shape ngày 23.10 dẫn kết quả nghiên cứu mới, đăng trên tạp chí Nature (Bản năng) cho thấy ham muốn tình dục của nam giới rất mạnh đến nỗi họ sẽ ưu tiên thỏa mãn nó còn hơn là cái ăn.

Nghiên cứu trên do các nhà nghiên cứu tại Đại học London (Anh) thực hiện cho thấy giun đực đã chết đói khi có sự hiện diện của giun cái, chúng ưu tiên quan hệ tình dục hơn là cái ăn.

Theo các nhà khoa học, tất cả đều do cặp tế bào thần kinh được gọi là “tế bào bí ẩn của giống đực” mà chỉ có động vật giống đực sở hữu trong khi giống cái thì không.

“Những thay đổi trong quá trình trưởng thành tình dục cho phép nam giới ghi nhớ những cuộc gặp gỡ tình dục trước và ưu tiên quan hệ tình dục trong những tình huống tương lai", tác giả nghiên cứu Arantza Barrios, công tác tại Khoa Phát triển và Tế bào của Trường đại học College London cho biết.  

Dù nghiên cứu chỉ ở quy mô nhỏ và trên động vật, nhưng cho phép chúng ta có thể hiểu được sự đa dạng về tính dục của con người, khuynh hướng tình dục, và xác định giới tính con người, theo đồng tác giả Scott Emmons.

Ngọc Lam

>> Mỹ kêu gọi thanh niên đông lạnh 'tinh binh'
>> Những khám phá thú vị về giới tính
>> Những hành động lạ đời ở nam giới
>> Ba điều thú vị về ‘súng’ giương vào buổi sáng
>> Phụ nữ cũng thích ‘chuyện ấy’ nhiều như nam giới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.