Đan Trường và Mr Đàm: Ai làm Dương Tôn Bảo chuẩn hơn?

14/09/2012 15:03 GMT+7

(iHay) Đan Trường và Đàm Vĩnh Hưng đều hóa thân thành Dương Tôn Bảo bên cạnh "Mộc Quế Anh" Cẩm Ly trong vở cải lương tuồng cổ Loan phục hòa minh. Thử xem ai vào vai chuẩn hơn?

(iHay) Đan Trường và Đàm Vĩnh Hưng đều hóa thân thành Dương Tôn Bảo bên cạnh "Mộc Quế Anh" Cẩm Ly trong vở cải lương tuồng cổ Loan phục hòa minh. Liệu ai vào vai chuẩn hơn?

Những ngày này, Đan Trường, Mr Đàm, Cẩm Ly cùng các nghệ sĩ đang tích cực tập luyện cho liveshow của Cẩm Ly sẽ diễn ra vào ngày 28 và 29.9 tại nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

 
Đan Trường tích cực tập tuồng

Theo lời đạo diễn Minh Vy (chồng của Cẩm Ly), đây là thời điểm không dễ quy tụ được đầy đủ các nghệ sĩ cùng tập tuồng. Đạo diễn chương trình là Hoa Hạ rơi vào hoàn cảnh nhà có tang nên chị phải tạm gác công việc, trở về nhà để làm trọn bổn phận người con. Vì vậy, gánh nặng tập tuồng đều quy về Minh Vy.

Những ngày qua, Cẩm Ly đảm đương một lúc nhiều việc, từ ca hát, múa võ đến đi bộ... Điểm nhấn của chương trình chính là tiết mục cải lương tuồng cổ, trong đó Cẩm Ly vào vai Mộc Quế Anh còn Đan Trường và Mr Đàm thay phiên nhau làm Dương Tôn Bảo.

NSƯT Kim Tử Long đã thị phạm từng động tác, hay các bộ thế đứng quỳ, ngồi nằm phức tạp nhằm giúp các ca sĩ không quá bỡ ngỡ cho lần thử sức này.

Cả Mr Đàm và Đan Trường đều cho biết họ rất thích thú khi được... đóng cải lương.

Đan Trường chuẩn bị sang Nhật lưu diễn nhưng vẫn tích cực tập luyện. Trong khi đó, Mr Đàm cho biết khó khăn lớn nhất của anh là màn được gần 10 anh lính bê lên không trung và xoay vòng vòng.

Thế nhưng, cả hai chàng "Dương Tôn Bảo" đều khẳng định vai diễn nặng nhất vẫn là vai Mộc Quế Anh của chị tư Cẩm Ly, bởi vai diễn này đòi hỏi Cẩm Ly phải gồng mình liên tục để hóa thân một cách trọn vẹn thành một Dương môn nữ tướng. Chính vì thế mà Mr Đàm thỉnh thoảng tranh thủ xoa bóp cho Cẩm Ly.

Một số hình ảnh hậu trường tập luyện thú vị của các nghệ sĩ.

 

Thiên Hương
Ảnh: NVCC

>> Cẩm Ly - Hữu Châu - Thành Lộc chụp ảnh xì tin
>> Cẩm Ly: Dại gì “vạch áo cho người xem lưng!”
>> Đan Trường "cặp kè" Phương Vy sang Nhật
>> Đan Trường: “Tôi từng muốn tự tử!”
>> Đàm Vĩnh Hưng đổi nghệ danh cho "học trò" The Voice
>> Đàm Vĩnh Hưng ví đàn chị Thanh Lam như kiến độc?
>> Đàm Vĩnh Hưng bị công an tuýt còi?
>> Đàm Vĩnh Hưng bị "ném đá” vì khoe nhẫn kim cương
>> Hồ Ngọc Hà kể chuyện đời Đàm Vĩnh Hưng
>> Đàm Vĩnh Hưng: Cũng có lúc muốn “cải số”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.