Ca sĩ Trọng Tấn: Tôi không tạo scandal để làm show

26/09/2013 17:45 GMT+7

(TNO) Tại buổi họp báo về liveshow kết hợp cùng Anh Thơ có chủ đề Tình ta biển bạc đồng xanh , Trọng Tấn cho biết: ''Tôi nghỉ dạy ở trường không nhằm tạo scandal trước khi tổ chức liveshow này, nó nằm ngoài mong muốn của tôi''.

Ca sĩ Trọng Tấn: Tôi không tạo scandal để làm show 1
Ca sĩ Trọng Tấn

Trong cuộc họp báo diễn ra chiều qua (25.9) về liveshow đầu tiên của Trọng Tấn và Anh Thơ sẽ diễn ra tại Cung hữu nghị Việt Xô vào ngày 16.10 tới, dường như các phóng viên tập trung hỏi nhiều về sự việc rùm beng suốt thời gian qua khi ca sĩ được coi là hàng đầu trong dòng nhạc cách mạng tự nhiên xin thôi giảng dạy tại Học viện Âm nhạc quốc gia.

Anh đã cởi mở chia sẻ với phóng viên: “Việc tôi xin nghỉ giảng dạy tại trường là một kế hoạch nằm trong lộ trình phát triển và đầu tư cho sự nghiệp của mình chứ không hề là một cú sốc hay cố tình làm cho rùm beng lên để tổ chức show sau đó".

"Sự việc này đơn giản là tôi nộp đơn và chờ nhà trường quyết định. Tôi nghĩ rằng quỹ thời gian của mình không nhiều và mình không thể làm tốt tất cả mọi việc cùng một lúc. Vì vậy, tôi phải suy nghĩ và lựa chọn làm gì trước và làm gì sau. Nghề giáo vốn là một trong những đam mê của tôi và thời gian qua trong công việc giảng dạy tôi đã làm được một số điều mình mong muốn cũng như chưa đạt được một số điều mình đề ra. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, tôi muốn cống hiến cho các hoạt động nghệ thuật nhiều hơn. Đó cũng là cách để thêm trải nghiệm và một lúc nào đó tôi sẽ lại quay trở về bục giảng. Lúc ấy, có thể tôi sẽ chia sẻ và truyền lại nhiều kinh nghiệm cho các bạn trẻ sau này hơn”, Trọng Tấn nói thêm.

Ca sĩ Trọng Tấn: Tôi không tạo scandal để làm show 2
Anh Thơ - Trọng Tấn

Ca sĩ Trọng Tấn cũng cho biết rằng dự án tổ chức liveshow đầu tiên với sự kết hợp hai giọng ca vàng của dòng nhạc đỏ này là một kế hoạch mà anh và ca sĩ Anh Thơ đã “lên dây cót” từ lâu và tới thời điểm này, cùng với người quản lý, anh và Anh Thơ mới có cơ hội thực hiện chứ không phải nhân vụ lùm xùm vừa qua mà anh tổ chức chương trình này.

Cũng như vậy, anh cho biết, vào đầu năm tới, có thể anh và nam ca sĩ Tùng Dương sẽ có một chương trình khá đặc biệt, một sự kết hợp thú vị. Tuy nhiên, anh chưa tiết lộ được gì thêm.

Theo ca sĩ Trọng Tấn liveshow Tình ta biển bạc đồng xanh sẽ được đầu tư một cách bài bản và nghiêm túc với dàn nhạc được ưa chuộng nhất tại Hà Nội hiện nay. Đồng thời, bên cạnh việc phối mới lại những ca khúc trữ tình cách mạng, những bản tình ca quê hương thì việc đưa hình ảnh minh họa, làm nền cho từng ca khúc cũng được cặp đôi này chú trọng. Hiện tại những thông tin khác về đêm diễn vẫn chưa được tiết lộ.

Thục Nhi
Ảnh: BTC cung cấp

>> Ca sĩ Trọng Tấn: Phải vận động thôi!
>> Trọng Tấn, Anh Thơ tiếp tục được biểu diễn
>> Vụ Trọng Tấn, Anh Thơ bị cấm hát: Nhiều thông tin mâu thuẫn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.