Wal-Mart cung cấp dịch vụ thanh toán riêng

09/10/2012 08:23 GMT+7

(TNO) Nhà bán lẻ hàng đầu thế giới Wal-Mart và tổ chức tín dụng American Express ngày 8.10 cho biết sẽ hợp tác với nhau để cung cấp một dịch vụ thanh toán thẻ trả trước mang tên Bluebird cho khách hàng hiện không sở hữu tài khoản giao dịch ngân hàng truyền thống.

(TNO) Nhà bán lẻ hàng đầu thế giới Wal-Mart và tổ chức tín dụng American Express ngày 8.10 cho biết, sẽ hợp tác để cung cấp một dịch vụ thanh toán thẻ trả trước mang tên Bluebird cho khách hàng hiện không sở hữu tài khoản giao dịch ngân hàng truyền thống.

Theo Reuters, dịch vụ tài chính mới mà Wal-Mart và American Express (Amex) dự kiến sẽ cho phép người dùng dùng điện thoại di động trả tiền đặt cọc cũng như thanh toán các hóa đơn trực tuyến, mà không cần duy trì số dư tối thiểu, phí sử dụng hằng tháng, hằng năm và các khoản phí phát sinh khác.

Đại diện hai hãng này cho biết Bluebird sẽ được triển khai trực tuyến và tại hơn 4.000 cửa hàng thuộc chuỗi siêu thị Wal-Mart trên đất Mỹ từ tuần sau.

Cũng theo Reuters, Amex đã thử nghiệm dịch vụ này vào cuối năm ngoái.

"Bluebird là giải pháp của chúng tôi nhằm giúp các khách hàng, những người hiện được phục vụ "một cách nghèo nàn" các sản phẩm ngân hàng truyền thống", đại diện American Express cho biết.

An Huy

 >> Wal-Mart ngưng bán Kindle Fire
>> Đi chợ" Wal-Mart từ Facebook
>> Wal-Mart đặt vấn đề mua thủy sản Việt Nam
>> Wal-Mart bị phạt 172 triệu USD
>> Phó chủ tịch Wal - Mart bị sa thải vì xài bằng giả
>> Người thừa kế Tập đoàn Wal-Mart tử nạn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.