'Trai đẹp bị trục xuất' đến Việt Nam

21/08/2013 18:00 GMT+7

(TNO) Omar Borkan Al Gala, một trong ba chàng trai Ả Rập bị trục xuất vì quá đẹp trai sẽ đến Việt Nam vào tháng 9 này để tham gia vào một hoạt động từ thiện diễn ra tại TP.HCM.

(TNO) Omar Borkan Al Gala, một trong ba chàng trai Ả Rập bị trục xuất vì quá đẹp trai sẽ đến Việt Nam vào tháng 9 này để tham gia vào một hoạt động từ thiện diễn ra tại TP.HCM từ 11-13.9.

>> Ngô Ngạn Tổ là ngôi sao đẹp trai nhất Trung Quốc
>> Jang Geun Suk trở thành anh chàng đẹp trai nhất thế giới
>> Ba lần lấy chồng - Chồng thứ nhất đẹp trai

Đại diện ban tổ chức xác nhận với Thanh Niên Online, “trai đẹp” Omar Borkan Al Gala sẽ xuất hiện trong chương trình đấu giá từ thiện và giao lưu cùng người hâm mộ trong một sự kiện dự kiến diễn ra tại Sân vận động quân khu 7 (TP.HCM) vào ngày 11.9.

Đặc biệt, trong chương trình này sẽ có phần đấu giá một buổi ăn tối cùng với Omar dành cho một khán giả với giá khởi điểm là 20 triệu đồng và toàn bộ số tiền thu được sẽ làm từ thiện.


 Omar Borkan Al Gala - Ảnh: Chụp từ Facebook

Được biết, Omar Borkan Al Gala sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 0 giờ ngày 11.9. Sau khi tham gia chương trình đấu giá từ thiện, anh sẽ ở lại TP.HCM cho các hoạt động từ thiện tại Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Từ Dũ… và tham gia chương trình Kết nối ước mơ (do tạp chí Thế Giới Gia Đình tổ chức) tại Sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) diễn ra vào tối 13.9 cùng nhiều ca sĩ Việt Nam.

Omar Borkan Al Gala là một người mẫu, diễn viên điện ảnh được khán giả thế giới biết đến từ sau vụ bị trục xuất khỏi Ả Rập chỉ vì.. quá đẹp trai.

Trang Facebook của Omar Borkan Al Gala có hơn 1,2 triệu người theo dõi, trong đó thu hút sự quan tâm rất lớn từ cư dân mạng Việt Nam.

Omar Borkan Al Gala sinh ngày 23.9.1990 tại Baghdad (Iraq). Anh là nhiếp ảnh gia, người mẫu kiêm diễn viên và hiện sinh sống tại Vancouver (Canada).

Sau khi được biết đến rộng rãi trên toàn thế giới, anh đang có kế hoạch thúc đẩy sự nghiệp thời trang và dấn thân vào lĩnh vực phim ảnh. Anh cũng dự định ra mắt dòng thời trang riêng.

Ngát Ngọc

>> Phụ nữ “quyến rũ nhất” ở tuổi 30, đàn ông “đẹp trai nhất” ở tuổi 34?
>> Đẹp trai không bằng chai mặt
>> Trinh sát kể chuyện: SBC đẹp trai
>> Càng đẹp trai, càng giỏi “chuyện ấy”?
>> Hoàng Hải - không khổ vì đẹp trai
>> Minh Béo tự hào “mình quá đẹp trai”!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.