Melanie Moore nhiệt tình tập luyện cùng Top 20

12/10/2012 19:53 GMT+7

(TNO) Sự xuất hiện của Melanie Moore - quán quân So You Think You Can Dance Mỹ mùa thứ 8 năm 2011 - đã khiến không khí luyện tập của Top 20 Thử thách cùng bước nhảy - So You Think You Can Dance “nóng” hơn.

(TNO) Sự xuất hiện của Melanie Moore - quán quân So You Think You Can Dance Mỹ mùa thứ 8 năm 2011 - đã khiến không khí luyện tập của Top 20 Thử thách cùng bước nhảy - So You Think You Can Dance “nóng” hơn.

Sau khi đến Việt Nam vào ngày 9.10, quán quân So You Think You Can Dance (SYTYCD) Mỹ đã có buổi tập luyện cùng Top 20 Thử thách cùng bước nhảy (TTCBN) để chuẩn bị cho đêm chung kết 1, diễn ra vào tối 13.10.

Trước đó, Top 20 thí sinh xuất sắc nhất đã được chia cặp, bắt thăm nội dung thi, và trải qua nhiều ngày luyện tập rất tích cực.

Sự xuất hiện của Melanie Moore cùng vũ công Marko Germar và nhà sản xuất Jeff Thacker, đã tiếp thêm nguồn động viên khích lệ các thí sinh trong chặng tập luyện cuối cùng trước khi “trình diễn” trên sân khấu lần này.

Trong buổi tập này, quán quân SYTYCD Mỹ đã chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình tham gia cuộc thi của mình cũng như giải đáp nhiều thắc mắc của các thí sinh.

Trong khi đó, nhà sản xuất chương trình Jeff Thacker nhiệt tình hướng dẫn các bạn từng chi tiết nhỏ từ bước chân đến ánh mắt khi biểu diễn, làm thế nào để nhận được sự yêu thích từ khán giả.


Melanie Moore và Marko Germar xuất hiện trong buổi tập của Top 20 TTCBN


Melanie tập luyện cùng các thí sinh nữ

 
Nhiệt tình hướng dẫn thí sinh nhỏ tuổi nhất Tố Như


Marko hướng dẫn các thí sinh nam  

 
Sự huấn luyện của các nghệ sĩ quốc tế đã đem lại nhiều hiệu quả cho tiết mục của các thí sinh 

Liveshow và đêm công bố kết quả tuần đầu tiên của TTCNB cũng có sự góp mặt của các khách mời đến từ Mỹ này. Melanie, Marko và Alex Wong sẽ đem đến những tiết mục đã từng làm nên thành công của họ trong SYTYCD ở Mỹ.

Liveshow đầu tiên của vòng chung kết TTCBN sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 21 giờ tối 13.10, trên các kênh HTV7, HN1, DRT, CVTV1 và YanTV.

Đêm công bố kết quả sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 21 giờ 30 tối 14.10, cũng trên các kênh truyền hình trên.

Đêm thi đầu tiên, ngoài hai vị ban giám khảo chuyên môn là Chí Anh và biên đạo múa Tuyết Minh, nữ diễn viên - ca sĩ Ngô Thanh Vân sẽ ngồi vào chiếc ghế giám khảo khách mời.

Bên cạnh đó, trong đêm công bố kết quả ngày 14.10, Ngô Thanh Vân cũng sẽ dành tặng khán giả một tiết mục mà cô đã dành thời gian luyện tập khá kỹ lưỡng.

 
Ngô Thanh Vân là giám khảo khách mời đầu tiên của chung kết TTCBN

Hiền Nhi
Ảnh: L.P.

>> Món ăn" lạ "Thử thách cùng bước nhảy
>> Những khoảnh khắc từ "Thử thách cùng bước nhảy
>> Thử thách cùng bước nhảy ra mắt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.