Ra quân hưởng ứng năm an toàn giao thông

09/01/2013 09:52 GMT+7

Sáng 8.1, tại TP.Đồng Hới, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh Quảng Bình tổ chức lễ ra quân hưởng ứng năm ATGT 2013 với sự tham dự đông đảo đoàn viên thanh niên và học sinh (ảnh). Trước đó, UBND tỉnh có công điện về bảo đảm trật tự ATGT trong dịp tết và mùa lễ hội xuân.

Sáng 8.1, tại TP.Đồng Hới, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh Quảng Bình tổ chức lễ ra quân hưởng ứng năm ATGT 2013 với sự tham dự đông đảo đoàn viên thanh niên và học sinh (ảnh). Trước đó, UBND tỉnh có công điện về bảo đảm trật tự ATGT trong dịp tết và mùa lễ hội xuân.

Theo đó, yêu cầu thực hiện nghiêm túc và hiệu quả kế hoạch của Ban ATGT tỉnh về tổ chức đợt hoạt động cao điểm; tăng cường tuyên truyền; đẩy mạnh tuần tra, kiểm soát và xử lý nghiêm hành vi vi phạm; lập lại trật tự trong quản lý sử dụng lòng đường vỉa hè ở các đô thị và hành lang ATGT…

An toàn giao thông tại Quảng Bình  
Lễ ra quân an toàn giao thông tại Quảng Bình - Ảnh: T.Q.N

* Trong khi đó, yêu cầu phải hoàn trả mặt đường để đảm bảo giao thông dịp tết là nội dung được quán triệt tại hội nghị tổng kết năm ATGT 2012 và triển khai nhiệm vụ năm 2013 tỉnh Thừa Thiên Huế diễn ra chiều 8.1. Được biết, năm 2012, có 1.374 vụ TNGT xảy ra trên địa bàn tỉnh khiến 162 người chết, bị thương trên 1.000 người. Tình hình TNGT tại Thừa Thiên - Huế có giảm cả số vụ, số người chết lẫn bị thương so với 2011.

T.Q.Nam – Gia Tân

>> 5.000 người đi bộ hưởng ứng năm An toàn giao thông
>> Tuyên truyền an toàn giao thông
>> Lập Đội an toàn giao thông trường học

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.