Vũ khí hiện đại

16/02/2014 03:15 GMT+7

Báo chí cứ lâu lâu lại đăng tin ở chỗ này chỗ kia đàn ông đánh vợ. Điều ấy cũng có, và đàn ông đã nghiêm khắc kiểm điểm nhưng vẫn xảy ra vì một bộ phận không nhỏ các ông chồng còn có hoàn cảnh phức tạp và nhận thức hạn chế.

 Vũ khí hiện đại
Minh họa: DAD

Tuy nhiên, chả mấy người biết một sự thật kinh hoàng là đàn ông vẫn thường xuyên bị phụ nữ bạo hành. Họ bị vợ và bạn gái, thậm chí cả vợ cũ và bạn gái cũ đánh đập dã man ngày đêm trên khắp thế giới. Liên Hiệp Quốc đã thống kê cứ mỗi phút trên toàn hành tinh đều có khoảng vài ngàn đàn ông bị hành hạ.

Nhưng tại sao ít người quan tâm? Đơn giản vì phụ nữ vô cùng thâm độc. Nếu như các ông chồng hay đánh vợ bằng tay chân, bằng roi vọt hoặc bằng gậy gộc thì phụ nữ lại có những vũ khí tối tân hơn, để lại nhiều thương tật hơn nhưng hoàn toàn không nhìn thấy dấu vết. Chẳng hạn, khi bị chồng đánh, bà nào nhìn cũng thâm tím thì khi bị vợ bạo hành, nhiều ông chồng nhìn vẫn tươi tỉnh, sạch sẽ, trắng trẻo khiến tòa án và cảnh sát không có cách gì kết tội phụ nữ được.

Để tố cáo trước dư luận trong nước và quốc tế, để vạch trần các thủ đoạn xấu xa của nhiều bà vợ, dưới đây chúng tôi xin thống kê một số vũ khí mà phụ nữ nhiều quốc gia trên thế giới dùng để bạo hành chồng và bạn trai mình, nhằm giúp bạn đọc hiểu rõ về một sự thật được che giấu bao nhiêu năm nay.

Mỹ: Phụ nữ Mỹ đánh chồng bằng thẻ tín dụng. Họ kết những tấm thẻ thành những thanh dài, mảnh, có cạnh sắc như dao rồi vụt tới tấp vào lưng hay cổ bạn đời. Không ngày nào là không có những chiếc thẻ vỡ vụn và đàn ông Mỹ da thường đỏ vì bị thẻ quật đến sưng lên. Đã thế, họ còn bắt chồng liên tục mang thẻ về cho họ sử dụng. Các nhà băng Mỹ từ lâu đã bị dư luận lên án là nguồn gốc của bạo hành.

Pháp: Phụ nữ Pháp đánh chồng bằng cách túm tóc, cầm hai chân rồi ấn đầu vào bể nước hoa. Hễ chồng gần ngạt thở thì lại lôi lên để một lúc cho tỉnh. Đấy là nguyên nhân khiến nước Pháp tiêu thụ nước hoa nhiều nhất thế giới. Cũng có một số bà dìm chồng vào rượu vang rồi mang thứ rượu này tặng cho bạn bè, nên dân Pháp thường tặng rượu cho nhau nhưng chỉ uống rượu mua ở tiệm.

Anh: Phụ nữ Anh đánh chồng bằng áo lông. Họ bọc các ông ở trong áo rồi ném từ trên lầu cao xuống đất. Áo càng đắt tiền, tỷ lệ chồng sống sót càng cao nên anh nào khi cầu hôn cũng nghiến răng mua áo mới tặng vợ. Gần đây, có một hội phụ nữ Anh phản đối điều này. Họ bọc các ông chồng bằng bao tải chứ không dùng áo măng tô nữa. Khẩu hiệu của họ là “Thà giết chồng chứ không giết thú vật”.

Ý: Phụ nữ Ý dùng sợi mì trói chặt tay chân chồng và bạn trai rồi đổ xốt cà chua vào mồm cho ngạt thở. Đó là lý do mì Ý luôn luôn dai và cà chua Ý luôn đậm đặc. Nhưng phụ nữ rất khôn, vài ông chồng bị bạo hành quá, phẫn uất treo cổ tự tử bằng sợi mì thì nó lại đứt. Họ không sao trốn thoát được. Đấy là lý do đàn ông Ý cứ thấy mì là ăn như điên vì họ hy vọng vợ không có vũ khí.

Trung Quốc: Phụ nữ Trung Quốc đánh chồng bằng bánh bao. Họ dùng bánh ném liên tiếp vào toàn thân khiến các chàng trai sưng vù cả mặt nên đàn ông Trung Quốc thường có mắt một mí và đàn bà Trung Quốc ai cũng giỏi làm bánh bao đủ loại.

Đức: Đàn bà Đức có kiểu hành hạ đàn ông rất lạ đời là bắt chụp hình. Hễ ông nào phạm lỗi là bị vợ bắt đứng ngoài trời dù lạnh giá chụp hàng trăm kiểu ảnh rồi dán khắp nơi. Vì vậy, Đức là quốc gia sản xuất máy ảnh tốt nhất thế giới.

Cuba: Vợ Cuba đánh chồng bằng lá cây. Họ quấn lá thành những chiếc roi nhỏ rồi vụt. Đấy là nguyên nhân khiến Cuba chế tạo nhiều xì gà ngon vì bà nào cũng biết quấn lá thật chặt.

Việt Nam: Các cô gái trẻ Việt Nam đánh bồ bằng túi xách. Túi càng mềm đánh càng đau cho nên hễ làm quen với trai nào là các cô áp tải đi mua túi.

Lê Hoàng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.