Tháo dỡ barie, ngừng ngay việc dân thu phí 'BOT' tùy tiện

15/06/2016 09:03 GMT+7

Chiều 14.6, ông Vương Anh Tuấn, Chánh văn phòng UBND H.Trảng Bom (Đồng Nai) cho biết UBND huyện này đã chỉ đạo UBND xã Hố Nai 3 vận động người dân ấp Lộ Đức ngưng ngay việc thu ph í, tháo dỡ chốt barie chắn ngang đường.

Theo ông Tuấn, qua phản ánh của cơ quan báo chí, trong cuộc họp giao ban sáng cùng ngày, Huyện ủy H.Trảng Bom cũng có chỉ đạo tương tự.
“Người dân tự bỏ tiền ra làm nên đường hư thì rất xót và tìm cách bảo vệ con đường. Nhưng bảo vệ đường bằng cách lập chốt thu tiền là không được nên huyện chỉ đạo phải ngưng ngay”, ông Tuấn nói.

tin liên quan

Dân lập chốt thu phí 'BOT' tự phát
Bức xúc tình trạng xe tải né trạm thu phí đi vào đường bê tông do dân đóng góp xây dựng, một số người ở ấp Lộ Đức, xã Hố Nai 3, H.Trảng Bom (Đồng Nai) lập barie để thu phí ô tô có trọng tải lớn.
“Sau khi có báo cáo cụ thể từ UBND xã Hố Nai 3, tôi sẽ tham mưu cho UBND huyện chỉ đạo các ngành liên quan tăng cường tuần tra, kiểm soát xe quá tải, xe trốn trạm thu phí đi vào khu vực này để bảo vệ đường cho người dân. Về số tiền làm đường còn thiếu nợ hàng trăm triệu, tới đây huyện sẽ chỉ đạo xã vận động người dân tiếp tục đóng góp để trả cho các đơn vị thi công vì đây là con đường xã hội hóa. Nếu quá khó khăn về kinh phí thì xã phải có báo cáo lên huyện để có phương án xử lý”, ông Tuấn nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.