Bùi Anh Tuấn đề cử lại ca khúc "Phố không mùa"

09/03/2013 05:30 GMT+7

(TNO) Sau sự cố bị cấm diễn trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 3, Bùi Anh Tuấn đã đề cử lại ca khúc Phố không mùa cho liveshow tháng 4.

(TNO) Sau sự cố bị cấm diễn trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 3, Bùi Anh Tuấn đã đề cử lại ca khúc Phố không mùa cho liveshow tháng 4.

>> Bài hát yêu thích": Bùi Anh Tuấn được đề cử nhưng không được hát

Trước đó, việc ban tổ chức chương trình Bài hát yêu thích cắt tiết mục Phố không mùa của Bùi Anh Tuấn ngay khi bắt đầu liveshow 3 đã khiến khán giả vô cùng ngỡ ngàng.

Theo giải thích của ban tổ chức, do Bùi Anh Tuấn không tham gia tập luyện và tổng duyệt nên không được biểu diễn trong liveshow. Đồng thời ca khúc Phố không mùa cũng đã được đưa ra khỏi hệ thống bình chọn của chương trình.

Tuy nhiên, đến tối 8.3, ban tổ chức lại cho biết ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã đề cử lại ca khúc Phố không mùa cho liveshow tháng 4 ngay sau đó.

Hiện tại, ca khúc này đang đứng 2 về lượt nghe trên bảng đề cử tháng 4 nên rất nhiều khả năng Bùi Anh Tuấn sẽ xuất hiện trong liveshow tháng tới để thể hiện ca khúc này.

 
Bùi Anh Tuấn (trái) nhận giải Bài hát yêu thích tháng 2 trong liveshow tháng 3 diễn ra tối 3.3 - Ảnh do Ban tổ chức cung cấp
 

Cùng với Bùi Anh Tuấn, quán quân Giọng hát Việt 2012 Hương Tràm cũng đang chứng tỏ sức hút mạnh mẽ khi ca khúc Anh của cô liên tục đứng đầu bảng đề cử cho liveshow 4 cho tới thời điểm này. Nếu tiếp tục giữ được phong độ này, Hương Tràm sẽ nắm chắc một suất diễn trong liveshow tới.

Trong top dẫn đầu lượt nghe bình chọn cho liveshow 4 đáng chú ý còn có Mùa ta đã yêu của Hương Giang Idol và Phạm Hồng Phước; Phút giao thừa lặng lẽ của Đinh Mạnh Ninh, Bùi Anh Tuấn, Anna Trương, Văn Mai Hương và Mr.A; Lời xin lỗi của Đào Bá Lộc, Như vẫn còn đây của Hiền Thục …

Đề cử từ lượt nghe trực tuyến cho liveshow tháng 4 sẽ kết thúc vào ngày 20.3. Kết quả này sẽ chiếm 50% quyền quyết định 12 ca khúc lọt vào liveshow 4, 50% còn lại phụ thuộc vào bình chọn của Hội đồng tuyển chọn.

Trong khi đó, Nơi tình yêu bắt đầu của Bùi Anh Tuấn vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng tuần 8. Đây là tuần thứ 5 liên tiếp ca khúc này đạt ngôi quán quân bảng xếp hạng tuần trong chương trình Bài hát yêu thích.

Thiên Hương

>> Bài hát yêu thích": Bùi Anh Tuấn được đề cử nhưng không được hát
>> Hồ Ngọc Hà phải ra tay “cứu” Bùi Anh Tuấn
>> Đàm Vĩnh Hưng, Bùi Anh Tuấn tranh giải Nam ca sĩ được yêu thích nhất
>> Mỹ Tâm, Bùi Anh Tuấn dẫn đầu "Zing Music Awards
>> The Voice: Đinh Hương, Bùi Anh Tuấn thu hút

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.