Du thuyền 7 triệu USD của Marc Anthony bị lật, bốc cháy dữ dội

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
20/12/2019 11:47 GMT+7

Theo Fox News , du thuyền giá 7 triệu USD (hơn 162 tỉ đồng) của ca sĩ Marc Anthony đột nhiên bị lật và chìm trong biển lửa khi đang đậu ở khu Watson, thuộc Miami, bang Florida (Mỹ) vào tối 18.12 (giờ địa phương).

Theo tiết lộ từ đại diện của giọng ca 51 tuổi, Marc Anthony cùng các nhân viên không có mặt trên tàu trên du thuyền trong thời gian xảy ra vụ hỏa hoạn. Các trang tin địa phương cho biết đã có 45 lính cứu hỏa được điều động đến hiện trường và làm việc cật lực trong nhiều giờ để dập tắt đám cháy đồng thời ngăn không cho ngọn lửa lan sang các du thuyền khác. Trong video được truyền thông ghi lại, đội ngũ cứu hỏa phải dùng nhiều vòi phun lớn để dập tắt chiếc du thuyền đang bốc cháy dữ dội và một phần thân thuyền bị lật úp xuống nước.

Hiện nguyên nhân đám cháy vẫn chưa được cơ quan chức năng tiết lộ

ẢNH: MIAMI DADE FIRE RESCUE

Được biết, chiếc du thuyền đắt đỏ vừa bị bốc cháy mang tên Andiamo với chiều dài 35,6m. Trên thuyền được trang bị hiện đại với 5 cabin đủ chỗ ngủ cho 12 người, có bếp nướng ngoài trời, truyền hình vệ tinh, bể sục cùng nhiều tiện nghi hấp dẫn khác. Chồng cũ của Jennifer Lopez thường xuyên tụ tập bạn bè, tiệc tùng trên Andiamo và đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội. Hiện Marc Anthony vẫn chưa lên tiếng về vụ hỏa hoạn vừa thiêu rụi mất du thuyền triệu đô của mình. Bài đăng mới nhất của giọng ca đình đám này trên mạng xã hội là để quảng bá cho tour diễn năm 2020 của anh tại Tây Ban Nha.

Đây là địa điểm được nam ca sĩ và bạn bè của anh lựa chọn trong mỗi lần tụ tập, tiệc tùng

ẢNH: TWITTER NV

Marc Anthony sinh năm 1968, anh được biết đến là một trong những ca sĩ nhạc Latin nổi tiếng bậc nhất nước Mỹ. Giọng ca Flo Pálida từng nhiều lần giành giải Grammy, Grammy Latin cùng loạt giải thưởng danh giá khác nhằm vinh danh những cống hiến to lớn trong làng nhạc. Suốt sự nghiệp ca hát đầy thăng hoa của mình, nghệ sĩ kỳ cựu này đã bán được hơn 12 triệu đĩa nhạc trên toàn thế giới đồng thời sở hữu khối tài sản khổng lồ. Marc Anthony cũng nổi tiếng bởi 4 cuộc hôn nhân đổ vỡ với những người đẹp đình đám: diễn viên Maria Von Ritchie Lopez, Dayanara Torres - Hoa hậu Hoàn vũ 1993, nữ ca sĩ Jennifer Lopez và chân dài Venezuela Shannon De Lima kém anh tới 20 tuổi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.