Phong cách trang điểm néo-nude

05/02/2013 05:35 GMT+7

Style trang điểm nude đã xuất hiện từ lâu nhưng qua mỗi mùa, nude càng khẳng định mình. Mùa thu-đông 2012-2013 thì nude đã thay đổi, thậm chí đổi tên: néo-nude.

Style trang điểm nude đã xuất hiện từ lâu nhưng qua mỗi mùa, nude càng khẳng định mình. Mùa thu-đông 2012-2013 thì nude đã thay đổi, thậm chí đổi tên: néo-nude.

“Trang điểm mà như không” là phương châm cũng là lý do vì sao nude được ưa chuộng đến như vậy. Tuy nhiên, cho đến nay đây vẫn là kỹ thuật trang điểm khó đạt được nếu không có tay nghề điêu luyện và chuyên nghiệp. Thành công nude khó hơn là trang điểm nổi bật.

 Phong cách trang điểm néo-nude

Hiện nay trên thị tường đã bắt đầu có những phấn lót thế hệ mới kết hợp cấu tạo cực nhẹ với nhiều sắc tố hơn giúp đơn giản hóa việc trang điểm mà không để lại hiệu quả mặt nạ. Xu hướng hiện giờ là một chất nude tươi tắn, sáng rực và không khuyết điểm mà từ chuyên môn gọi là glowy đồng nghĩa với việc sở hữu sắc da đẹp như khi bạn vừa đi dạo trong nắng mai về. Ưu điểm của phấn lót này là bạn không cần phải phủ phấn rời, hoặc là chỉ chút ít trên vùng chữ T, đối với da nhờn. Kết thúc với một chút phấn hồng trên gò má để tạo hiệu quả ửng hồng dưới nắng.

Hồng n

>> Trang điểm môi “ombre lip”
>> Khuynh hướng trang điểm 2013
>> 4 điều cần tránh trong trang điểm
>> Bộ dụng cụ trang điểm không thể thiếu
>> Trang điểm có thể gây mãn kinh sớm
>> Lỗi trang điểm cần tránh Ảnh: shutterstock

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.