Vô cớ bị còng tay và đánh hội đồng

23/04/2013 03:20 GMT+7

Đã 7 tháng trôi qua, do bức xúc việc con mình bị bảo vệ một quán cà phê đánh hội đồng dã man, rồi lại bị công an còng tay vô cớ nên ông Ngô Trọng Can nhiều lần đi khiếu kiện nhưng không có ai đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết.

Trong đơn gửi tới Báo Thanh Niên, ông Ngô Trọng Can cho biết vào chiều tối 21.8.2012, con trai ông là Ngô Tiêu Nhật Phong (sinh năm 1991, ngụ tại KP.4, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP.HCM) cùng em rể là Vũ Đức Nguyên chạy xe máy đến quán cà phê AMY (QL13, KP.3, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức). Khi vào quán, do không để xe đúng vạch quy định nên bảo vệ quán (bảo vệ thuộc Công ty dịch vụ bảo vệ Tài Trí) yêu cầu Nguyên chạy xe máy vào trong. Nguyên thắc mắc tại sao bảo vệ không dắt xe cho khách vào nên hai bên có lời qua tiếng lại.

Cuối cùng, Phong cũng dắt xe vào trong rồi cùng em rể uống cà phê bình thường. Thế nhưng, trong lúc hai anh em đang ngồi uống cà phê thì từ ngoài quán có 4 bảo vệ vào quán kêu cả hai ra ngoài. Sau đó, khoảng 6 hay 7 bảo vệ xông vào dùng gậy đánh đập dã man trước sự chứng kiến của nhiều người. “Sau đó, bảo vệ còn dùng roi điện chích tôi vào giữa ngực khiến tôi ngất xỉu, không biết gì nữa”, anh Phong kể lại. Không những bị hành hung, cả hai còn bị trói tay lại. Công an P.Hiệp Bình Phước nghe tin báo đã đến hiện trường đưa cả hai về trạm y tế phường xét nghiệm rồi còng tay cả hai lại đưa về trụ sở công an phường lập biên bản.

Qua hôm sau, thấy Phong than đau vùng đầu và ngực, ho ra máu, còn Nguyên thì bị đau khắp người nên gia đình đã đưa hai anh em đến Bệnh viện Chợ Rẫy chữa trị. Kết quả khám bệnh ban đầu, Nguyên bị đa chấn thương, Phong bị đa chấn thương vùng đầu và cháy xém ngực, chụp X quang còn cho kết quả Phong bị dập mô 1/3 phổi trái, phải nằm điều trị tại bệnh viện hơn 1 tuần.

Ông Can bức xúc: “Kể từ khi vụ việc xảy ra đến nay đã hơn 7 tháng, tôi đã khiếu nại rất nhiều lần nhưng không được giải quyết. Dù con tôi là người bị hại nhưng bị công an phường còng tay và đối xử như tội phạm, trong khi những bảo vệ đánh con tôi thì vẫn nhởn nhơ mà không hề bị xử lý gì khiến gia đình tôi rất bức xúc”.

Trao đổi với PV Thanh Niên về vụ việc, trung tá Huỳnh Văn Hải, Phó trưởng công an P.Hiệp Bình Phước xác nhận sự việc bảo vệ đánh hai anh em Phong, Nguyên là đúng sự thật, phường cũng đang thụ lý giải quyết. Tuy nhiên, ông Hải đã từ chối cung cấp thêm thông tin với lý do phải xin ý kiến của công an quận.

Hải Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.