Công cụ giúp 'tiểu ngay'

05/09/2013 08:00 GMT+7

(TNO) Một doanh nhân ở thành phố Thâm Quyến (Trung Quốc) đã sáng chế một công cụ được thiết kế cho việc đi tiểu ngay ngắn để tránh bị phạt theo quy định mới của chính quyền.

(TNO) Một doanh nhân ở thành phố Thâm Quyến (Trung Quốc) đã sáng chế một công cụ được thiết kế cho việc đi tiểu ngay ngắn để tránh bị phạt theo quy định mới của chính quyền.

Theo đài NBC, công cụ Pee Straight (Tiểu ngay) được trình làng khi quy định phạt 100 nhân dân tệ (344.000 đồng) cho hành vi tiểu tiện văng khỏi bồn cầu bắt đầu được thực thi tại Thâm Quyến từ đầu tháng này.

Đạo luật Quản lý Nhà vệ sinh Công cộng của Thâm Quyến cũng “chỉnh trị” hành vi phá phách, xả rác và hút thuốc trong nhà xí công cộng.

Pee Straight là một chiếc phễu được nối với một chiếc ống giúp cả đàn ông lẫn phụ nữ có thể “xả xú páp” mà không làm vấy bẩn sàn nhà vệ sinh. Giá bán một sản phẩm Pee Straight là 10 nhân dân tệ.

Người phát minh Pee Straight, ông Ma Xianqing đã thuê 2 'nhân viên' quảng bá sản phẩm mới. Họ cầm những tấm bảng có in dòng chữ với nội dung như sau: “Pee Straight: 10 tệ 1 chiếc, 100 tệ tiền phạt tiểu không đúng chỗ. Tại sao không mua một Pee Straight? Hãy tiết kiệm tiền bằng cách tiểu đúng chỗ, tiểu thoải mái”.

Khang Huy

>> Đi tiểu 'không ngay', phạt 16 USD
>> Nhà vệ sinh ở Bắc Kinh không được có quá “hai con ruồi”
>> Liên Hiệp Quốc công nhận Ngày Toilet Thế giới
>> Quốc hội Anh chi 100.000 bảng… tân trang nhà vệ sinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.