Justin Bieber nhận kỷ lục

07/03/2013 15:05 GMT+7

(TNO) “Hoàng tử nhạc pop” Justin Bieber vừa được Sân vận động quốc gia Wembley (Anh) tặng giải thưởng cho kỷ lục “Tiếng cổ vũ lớn nhất” từng được ghi nhận ở sân vận động này.

(TNO) “Hoàng tử nhạc pop” Justin Bieber vừa được Sân vận động quốc gia Wembley (Anh) tặng giải thưởng cho kỷ lục “Tiếng cổ vũ lớn nhất” từng được ghi nhận ở sân vận động này.

Theo The Sun ngày 6.3 (giờ địa phương), buổi biểu diễn của Justin tại sân vận động Wembley vào ngày 9.6.2012 đã đi vào lịch sử của sân vận động này. Trong buổi biểu diễn, người hâm mộ “hoàng tử nhạc pop” đã không ngừng la hét, cổ vũ nhiệt tình. Và tiếng cổ vũ phấn khích của người hâm mộ Justin được ghi nhận là âm thanh lớn nhất chưa từng có tại Wembley.

Justin nói khi nhận giải thưởng: “Thật là tự hào khi trở thành một phần của lịch sử. Cảm ơn các bạn, những người hâm mộ tuyệt vời ở nước Anh, cảm ơn các bạn đã giúp tôi tạo nên một buổi biểu diễn khó tin hồi năm ngoái”.

Với kỷ lục này, Justin sẽ được ghi tên vào lịch sử Wembley cùng với nhiều cầu thủ bóng đá nổi tiếng khác như tiền vệ người Anh David Beckham hay người hùng của World Cup 1966 Geoff Hurst.

Ngay trước khi nhận giải thưởng được cổ vũ lớn nhất này, Justin đã hứng chịu một màn la ó lớn không kém khi hàng ngàn người hâm mộ tại sân vận động O2 Arena (London, Anh) tức giận phản đối vì nam ca sĩ đến muộn hai giờ so với lịch diễn. Có vẻ như để sửa lỗi, Justin đã có mặt tại Wembley để nhận giải sớm hơn nửa giờ.

Để tạo ra một phần lịch sử cho thể thao và âm nhạc, sân vận động Wembley dành riêng một số khu vực xung quanh sân chính gọi là Wembley Way. Đây là nơi đặt những phiến đá granite trên đó ghi tên người nhận và tên kỉ lục được xác lập tại sân vận động.

Thùy Dung

>> Khán giả tức giận vì bị Justin Bieber “bỏ rơi”
>> Fan cuồng" của Justin Bieber dọa giết nữ sinh người Anh
>> Justin Bieber có một "sinh nhật tệ nhất
>> Justin Bieber - nghệ sĩ trẻ nhất 5 lần vô địch Billboard 200
>> Justin Bieber bị tố tấn công phụ nữ bằng súng đồ chơi
>> Justin Bieber thoát vụ kiện "phá hủy tai" khán giả
>> Lil Twist đã "làm hư” Justin Bieber?
>> Làm phim sitcom về thời chưa nổi tiếng của Justin Bieber
>> Phá âm mưu ám sát và “hoạn” Justin Bieber
>> Vừa "tái ngộ" Justin Bieber, Selena Gomez phải vào viện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.