Sony chuẩn bị tung ra smartphone 5 inch

30/12/2012 11:45 GMT+7

(TNO) Giới thạo tin cho biết, nhiều khả năng trong tại sự kiện CES 2013 sắp được diễn ra vào tháng 1 tới, Sony sẽ công bố một chiếc điện thoại thông minh mới với màn hình 5 inch.

(TNO) Giới thạo tin cho biết, nhiều khả năng trong tại sự kiện CES 2013 sắp được diễn ra vào tháng 1 tới, Sony sẽ công bố một chiếc điện thoại thông minh mới với màn hình 5 inch.

Theo TheVerge hôm 29.12, sản phẩm sẽ sử dụng màn hình 5 inch với độ phân giải lên tới 1080p, tạo ra sự cạnh tranh trực tiếp với chiếc Galaxy Note II của Samsung và Droid DNA của Motorola.

Trong khi đó, theo trang tin ePrice, sản phẩm mới này của Sony sẽ có tên gọi là Xperia Z, thuộc dòng điện thoại thông minh cao cấp của Sony và cũng là con bài chiến lược mới của Sony trong năm 2013.

Song song đó, ePrice cũng nói rằng sau khi công bố Xperia Z tại CES 2013, Sony sẽ chính thức bán nó ra thị trường một tuần sau đó, tức vào ngày 15.1.2013.

Còn theo SlashGear, nhiều khả năng, Xperia Z sẽ được trang bị bộ xử lý lõi tứ 1,5 GHz, nhân đồ họa Adreno 320, máy ảnh chính 12 "chấm" và chạy hệ điều hành Android 4.2 mới nhất của Google.

Thành Luân

>> Sony chuẩn bị ngừng sản xuất PlayStation 2?
>> Sony tặng "đậu Android" cho Xperia T
>> Sony và vũ khí bí mật Xperia Z
>> DMMT cung cấp dịch vụ giải trí trực tuyến trên thiết bị Sony
>> Sony sắp tung ra điện thoại màn hình 6 inch Full HD
>> Sony khơi dậy niềm đam mê tìm hiểu khoa học cho học sinh VN
>> Sony "khai tử" máy ghi âm dùng băng cassette

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.