Chinh phục thế giới với ba “bảo bối thần kì” của FPT-B2G

20/08/2013 10:54 GMT+7

Sinh viên quốc tế đã chuẩn bị gì trong hành trình chinh phục toàn cầu? Nếu “Soi” hành trang của sinh viên FPT- B2G, chúng ta sẽ tìm được 3 “bảo bối thần kì” giúp các bạn trẻ tự tin bước chân tới những vùng đất mới.

Miếng bánh tri thức

Điều đầu tiên không thể thiếu khi bắt đầu một công việc là tri thức.

Để nạp được nhiều tri thức nhất, rất cần phương pháp hoc tập hợp lý. Với chương trình Cử nhân Quốc tế FPT-B2G, các kiến thức chuyên môn và kỹ năng đều được “thẩm thấu” một cách tự nhiên thông qua những buổi thực hành và trải nghiệm thú vị, lôi cuốn. Sinh viên luôn là trung tâm của lớp học. Nhiệm vụ của Thầy là khơi gợi cách tư duy và tìm tòi. Phương pháp giáo dục này giống như việc cùng nặn “miếng bánh tri thức”, khiến việc tiếp nhận trở nên nhẹ nhàng.

 
Cuốn hút tới từng centimet

Môi trường học tập tại FPT-B2G tạo điều kiện cho sinh viên trang bị “bảo bối” chinh phục thế giới với những tiêu chuẩn quốc tế: Chương trình dạy và học hoàn toàn bằng tiếng Anh; Giáo trình được biên soạn và liên tục được cập nhật từ các giáo sư hàng đầu Anh Quốc; Cơ sở vật chất được trang bị hiện đại, đề cao việc ứng dụng công nghệ thông tin trong việc dạy và học.

La bàn vạn năng

Chương trình Phát triển kỹ năng cá nhân (PDP - Personal Development Program) là sự khác biệt lớn nhất của chương trình Cử nhân Quốc tế FPT –B2G. Ở đây, sinh viên được tham gia các CLB, các khóa học Kỹ năng mềm, Hoạt động thể chất và hoạt động xã hội… để khám phá những điểm mạnh, điểm yếu của bản thân. Từ đó, các em sẽ có định hướng rèn luyện các kỹ năng cần thiết, tạo sự tự tin để bứt phá vươn tới thành công.

Kỹ năng mềm (Soft Skills) là những yếu tố quan trọng giúp các sinh viên tăng điểm cộng trong mắt nhà tuyển dụng trong và ngoài nước. Hoạt động thể chất với nhiều mô hình CLB như võ thuật Vovinam, bóng đá, khiêu vũ… sẽ mang lại một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, sẵn sàng chịu được áp lực công việc sau này. Chương trình hoạt động xã hội với hàng loạt những hoạt động văn hóa ý nghĩa là cách để sinh viên hiểu thêm về văn hóa dân tộc, trải nghiệm sự đa dạng của cuộc sống. Đặc biệt, mô hình “Hành trình trải nghiệm” đưa các em về với làng quê, nhà máy… làm việc như những người lao động thực sự trong suốt 7 ngày đã giúp các em hiểu hơn ý nghĩa của cuộc sống mưu sinh, biết trân trọng giá trị những giọt mồ hôi của người lao động.

 
Trải nghiệm công việc của những nông dân trồng hoa tại“Vườn hoa Nhiệt Đới” trong chuyến hành trình Mộc Châu – Sơn La

Thông qua chương trình PDP, sinh viên được trao chiếc “la bàn vạn năng” để tự định hướng cho mình cách giải quyết những vấn đề khó khăn có thể gặp phải trong suốt chặng đường tương lai. Những phương pháp giáo dục toàn diện này sẽ giúp sinh viên thích ứng với mọi hoàn cảnh, luyện tinh thần, rèn ý chí, sẵn sàng đương đầu với thách thức.

Tấm vé thông hành

Lợi ích của việc học chương trình liên kết quốc tế đó là bằng cấp được công nhận không chỉ ở Việt Nam mà còn được công nhận trên toàn thế giới. Đó chính là tấm vé thông hành để các bạn sinh viên có thể hòa mình vào môi trường làm việc toàn cầu.

Sinh viên tốt nghiệp được nhận bằng do chính Đại học Greenwich – Anh quốc trao. Chương trình được thiết kế, giảng dạy tuân thủ các quy định chặt chẽ về giáo dục Đại học của Anh và được kiểm định chất lượng bởi 2 tổ chức kiểm định giáo dục uy tín là QCF (Qualifications Credit Framework) và QAA (Quality Assureance Agency).

Muốn thích ứng với xu hướng “Công dân toàn cầu” thì thế hệ trẻ cần phải có một “nội lực” đủ mạnh, sự tự tin và bản lĩnh. Để có được điều đó, sinh viên cần chuẩn bị kỹ càng về cả tri thức và kỹ năng. Mang tới một môi trường giáo dục toàn diện cho sinh viên Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu thời đại chính là mục tiêu mà chương trình FPT – B2G hướng tới.

Cử nhân Quốc tế FPT – B2G (Bridge to Global) là chương trình liên kết đào tạo giữa Viện Quản trị Kinh doanh FSB, Đại học FPT và Trường Đại học danh tiếng Greenwich – Anh Quốc.

Chương trình hiện đang đào tạo các chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh chung BABM, Quản trị Marketing – BABM (Marketing); Quản trị Tài chính – BABM (Finance). Ngày 24/08/2013, Chương trình tổ chức hội thảo “Một tiết học thử” tại Hà Nội và TP HCM để các bạn trẻ trải nghiệm học thật trong môi trường quốc tế, tư vấn các thông tin về chương trình, test tiếng Anh… Đặc biệt Chương trình dành 100 suất hỗ trợ công nghệ với trị giá 4.000.000 VNĐ/suất cho 100 sinh viên đăng ký ghi danh nhập học kỳ tháng 9.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình vui lòng truy cập tại đây.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.