Giảng viên đại học dùng thanh sắt đánh 7 nữ sinh

15/06/2017 14:24 GMT+7

Để trừng phạt sinh viên vì đi trễ, một giảng viên đại học đã dùng thanh sắt đánh vào tay 7 nữ sinh. Đoạn video ghi lại cảnh này được đăng lên internet đã tạo ra nhiều tranh cãi.

Giảng viên đánh nữ sinh bằng thanh sắt - Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Vụ việc xảy ra vào ngày 13.12.2016 nhưng đến tận ngày 9.6.2017 đoạn video mới xuất hiện trên một diễn đàn sinh viên của mạng xã hội Weibo. Tên của giảng viên không được tiết lộ, chỉ biết ông họ Nhiếp, theo Daily Mail.
Ông là giảng viên môn dịch vụ hàng không ở Trường đại học Khoa học và Công nghệ Điện tử ở thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Một nhân chứng kể với tờ Beijing Times là ông đã tức giận vì sinh viên đi trễ vào buổi học sáng.
Đoạn video ghi lại cho thấy giảng viên mặc đồ lính, yêu cầu các nữ sinh xếp thành hàng dài và dùng thanh sắt đánh vào tay mỗi người 5 lần. Một số nữ sinh đã rụt tay lại vì đau, sau đó đổi sang tay khác để chịu đủ 5 lần đánh.
Các sinh viên cho biết đây không phải là lần đầu thầy Nhiếp đánh sinh viên. Trước đó, 4 sinh viên trong lớp đã từng bị ông đánh.
Trường đại học đã có tuyên bố chính thức trên trang Weibo, khẳng định đã sa thải ông Nhiếp ngay sau khi đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.