Google Duplex có thể tự điền tất cả chi tiết cá nhân trực tuyến

Thành Luân
Thành Luân
08/05/2019 04:42 GMT+7

Đến với I/O 2019, Google tiếp tục mở rộng khả năng hoạt động của tính năng Duplex mà công ty đã trình diễn lần đầu tiên tại I/O 2018.

Google Duplex là nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) mới cho phép Google Assistant có thể gọi điện cho một nhà hàng, trò chuyện với một nhân viên và đặt chỗ qua điện thoại mà không cần có sự can thiệp thủ công từ người gọi nhưng vẫn khiến đầu bên kia không thể hình dung họ đang nói chuyện với máy.
Với bản cập nhật cho Google Duplex năm nay, nó có thể sử dụng Google Assistant để tự động điền thông tin của người dùng để đặt chỗ trực tuyến, thuê xe hoặc mua vé xem phim mà không cần phải tự viết tên cho chúng. Tất cả đều được Google Asisstant chăm sóc tự động.
Đây là cải tiến hữu ích trong bối cảnh người tiêu dùng hiện nay thường muốn tránh thực hiện các cuộc gọi điện thoại để thay bằng các hoạt động kinh doanh trên web.
Có một điều cần lưu ý rằng, Google chỉ thực hiện màn trình diễn nhanh về tính năng mới. Người dùng sẽ phải chờ đến cuối năm nay mới có hy vọng nhận thêm chi tiết về tính năng này, và vẫn chưa rõ khi nào Duplex cho web sẽ đến với các thiết bị thực tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.