Hari Won ngượng ngùng vì bị nhắc câu nói nổi tiếng khi cưới Trấn Thành

09/05/2020 08:38 GMT+7

Trong chương trình Chọn ai đây , Lê Dương Bảo Lâm không ngại 'cà khịa' Hari Won khi nhắc lại câu nói nổi tiếng về việc cưới ông xã Trấn Thành. Điều này khiến nữ ca sĩ ngượng ngùng chỉ biết cười trừ.

Mở đầu tập 2 chương trình Chọn ai đây, MC Trường Giang đã có câu hỏi khó cho ca sĩ Hồ Quang Hiếu rằng: "Ai là người vừa xinh, vừa nhu mì, cá tính, không có điểm chê trong "chung cư" chín người của chúng mình”. Nam ca sĩ Không cảm xúc bối rối hỏi lại: “Chung cư của mình có bao nhiêu con gái vậy anh?". Trả lời thay nam MC, Lê Dương Bảo Lâm khiến các nghệ sĩ và khán giả bật cười khi nói rằng “Ở đây con gái hết đó!”.
Mặc cho Quang Trung tự nhận những tính từ trong câu hỏi của Trường Giang là dành cho mình, hay Huỳnh Lập làm trò lố để gây sự chú ý, Hồ Quang Hiếu vẫn một mực chọn “BB Trần là dễ thương nhất, còn Dương Lâm là người nói nhiều nhất”. Có lẽ vì không đồng ý với sự lựa chọn của giọng ca Con bướm xinh nên khi nghe anh được khán giả bênh vực “hiền lành, ít nói, bị các tầng trên bắt nạt”, các nghệ sĩ của "chung cư" liền phản ứng dữ dội.

Là MC của chương trình Chọn ai đây, Trường Giang không bỏ qua cơ hội "chặt chém" các nghệ sĩ nhằm đem lại tiếng cười cho khán giả

Ảnh: Lê Nhân

Bên cạnh đó, người chơi tuần này cũng lém lỉnh không vừa. Vừa xuất hiện, Trang Hý đã bị MC Trường Giang cảnh báo “khách mời mà đốp chát quá sẽ ra về tay không” sau màn "trả treo" tay đôi với Dương Lâm. Với cặp người chơi còn lại, Gin Tuấn Kiệt liên tục bị gán ghép với “người tình tin đồn” Puka khiến cho anh cũng ngượng không biết phải giải thích như thế nào. Mặc dù đã khẳng định còn độc thân, nhưng MC Trường Giang vẫn nhấn nhá thêm khi nói nhỏ với Thùy Anh “đừng chọn vị trí của Puka” vì sẽ bị dập để cho Gin Tuấn Kiệt thắng.

Puka và Gin Tuấn Kiệt liên tục bị các nghệ sĩ trêu chọc chuyện tình cảm

Ảnh: Lê Nhân

Những câu trả lời có phần hơi phóng đại nhằm đánh lừa người chơi của ban tư vấn luôn là điểm nhấn thu hút của chương trình. Điển hình là phần giải thích cho câu trả lời của Lê Dương Bảo Lâm về câu hỏi: "Câu nói "Eureka!" nổi tiếng có nghĩa là "tìm ra rồi", xuất phát từ ai?". Để dẫn chứng cho câu trả lời của mình, nam diễn viên gốc Đồng Nai không ngần “đá xoáy” Hari Won trong câu nói nổi tiếng của cô về việc cưới Trấn Thành. Anh chia sẻ: "Ví dụ như Bảo Lâm có câu "Mọi người ơi, mọi người ơi", còn Hari Won có câu gì mọi người cũng biết: "Cuộc đời em làm gì cũng sai, chỉ có lấy Trấn Thành là không sai thôi". Đó thấy không, ai cũng có câu nổi tiếng của mình”. Màn "cà khịa" của nam diễn viên khiến Hari Won ngượng đỏ mặt, cô chỉ biết cười trừ và liếc xéo cho qua chuyện.
Trong một diễn biến khác, Hari Won khiến các nghệ sĩ và khán giả "rối não" khi miêu tả về đồ ăn có phần "sinh động và chân thực". Khi nói về món thịt heo đen, giọng ca Anh cứ đi đi gây hoang mang khi nói rằng: "Nó rất mềm, nó lại có gì đó dai dai, trong đó nó có mùi thơm rất đặc biệt. Mùi nó sâu sắc vô trong tâm hồn của mình". Chia sẻ của cô khiến Quang Trung và Lê Dương Bảo Lâm cho rằng cô đi ăn chung với ông xã và đang tả về mùi nước hoa của Trấn Thành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.