Hé lộ trang phục dạ hội ‘thiên nga trắng’ gợi cảm của Phạm Hương

16/12/2015 13:12 GMT+7

Hai bộ váy đuôi cá sang trọng và đầy tinh tế của nhà thiết kế Công Trí sẽ là trang phục chính thức của Phạm Hương để tham gia đêm bán kết ngày mai (17.12) tại Hoa hậu Hoàn Vũ 2015.

Hai bộ váy đuôi cá sang trọng và đầy tinh tế của nhà thiết kế Công Trí sẽ là trang phục chính thức của Phạm Hương để tham gia đêm bán kết ngày mai (17.12) tại Hoa hậu Hoàn Vũ 2015.

Phạm Hương đang tạo được ấn tượng tốt với sự quyến rũ và phong cách thời trang đẹp của mình - Ảnh: NVCCPhạm Hương đang tạo được ấn tượng tốt với sự quyến rũ và phong cách thời trang đẹp của mình - Ảnh: NVCC
Phong cách thời trang đẳng cấp, phù hợp từng sự kiện là một trong những lý do giúp Phạm Hương được chú ý tại Hoa hậu Hoàn Vũ năm nay. Sau bộ áo dài tơ gấm cầu kỳ lấy ý tưởng từ chim hạc, tre và lá trúc ở phần thi Trang phục truyền thống hay mới đây là áo dài vàng kết hợp cùng áo khoác ngoài họa tiết sang trọng để tham gia phần thi tài năng thì Phạm Hương lại tiếp tục khiến khán giả trầm trồ khi công bố hình ảnh trang phục dạ hội lộng lẫy cho vòng thi sắp tới.
 
Hai bộ trang phục được nhà thiết kế Công Trí thực hiện lấy cảm hứng từ hình ảnh thiên nga trắng với từng chiếc lông vũ, hạt pha lê Italy và cườm trắng được đính hoàn toàn bằng tay trong hơn 3 ngày. Chiếc đầm đuôi cá thứ hai lại nổi bật với sọc đen trắng và những họa tiết hoa nổi cầu kỳ rất bắt mắt.

Đầm đuôi cá lấy cảm hứng từ hình ảnh thiên nga trắng thanh thoát - Ảnh: NVCC
Chiếc váy tôn lên những đường cong đáng ngưỡng mộ của người đẹp Việt Nam - Ảnh: NVCC
Trang phục do nhà thiết kế Công Trí thực hiện trong nhiều ngày - Ảnh: NVCC
Bộ trang phục dạ hội thứ hai với những họa tiết nổi bắt mắt - Ảnh: NVCC
Vẻ đẹp hoàn mỹ của Phạm Hương - Ảnh: NVCC
Hai bộ trang phục sang trọng này làm tôn lên vóc dáng chuẩn, vòng eo 59 cm đáng mơ ước và bờ vai trần gợi cảm của Phạm Hương. Cô sẽ sử dụng hai bộ trang phục này trong đêm thi bán kết quan trọng diễn ra vào tối 16.12 (tức 10 giờ sáng 17.12, giờ Việt Nam). Trong ngày này Phạm Hương sẽ tham gia trình diễn ba phần thi Áo tắm, Dạ hội và Trang phục truyền thống. 
Phạm Hương rạng rỡ trong buổi tập mới đây - Ảnh: Fanpage Miss Universe 
Cô tỏa ra rất thoải mái bên cạnh các thí sinh khác - Ảnh: Fanpage Miss Universe
Bên cạnh đó Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 vừa công bố thông tin khán giả có thể tham gia chấm điểm cho các người đẹp trong đêm chung kết 20.12 tới thông qua website http://missuniverse.com/vote/. Những phần bình chọn này được tính từ khi đêm chung kết bắt đầu và sẽ ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc của cuộc thi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.