Đời sống
Nhãn hàng Dove (Unilever) giúp học sinh THCS nâng cao nhận thức về giá trị bản thân
Trong 2 ngày 8, 9.12.2023, Unilever Việt Nam cùng nhãn hàng Dove phối hợp với Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) tổ chức khóa tập huấn cho các giáo viên về việc nâng cao sự tự tin về ngoại hình cho học sinh THCS.
Đời sống
Hơn cả ‘Cơm có thịt’ là triệu tấm lòng
"Mỗi người một chút, ít thôi nhưng đều đặn" - Đó là lời mở đầu thông tin về Quỹ Trò nghèo vùng cao, cũng là lời nhắn nhủ đơn giản, nhẹ nhàng, nhưng ẩn sau đó là sự thể hiện quyết tâm kiên định cho hành trình sẻ chia yêu thương đến trẻ em vùng cao với nhiều hoàn cảnh khó khăn.
Sống - Yêu - Ăn - Chơi