Hoàng Anh chuẩn bị thi Hoa hậu Trái đất

31/10/2012 10:15 GMT+7

(iHay) Người đẹp 18 tuổi sẽ đại diện Việt Nam tham gia Miss Earth 2012 Philippines vào tháng 11.

* Kiến trúc sư Quang Huân lên đường thi Manhunt International 2012

(iHay) Dù đang rất bận rộn tập luyện, chụp ảnh, thử trang phục... để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Trái đất, trưa hôm qua, Á hậu Hoàng Anh đã dành cho PV iHay.vn cuộc trò chuyện trước ngày lên đường.

* Hiện nay điều mà Hoàng Anh lo lắng nhất trước khi lên đường là gì?

Em lo nhất là hình thể của mình và đang ngày đêm luyện tập để có số đo tốt nhất.

* Có phải vì nhìn Hoàng Anh đang “tròn” hơn so với lúc thi Hoa hậu VN?

Đúng vậy. So với ngày xưa thì đã gầy hơn nhưng so với lúc thi hoa hậu thì em tăng hơn 3 cân. Em đang tập và ăn kiêng để xuống cân. Em cũng tập luyện cùng huấn luyện viên cho cơ săn chắc.

* Hoàng Anh tự đánh giá khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của mình thế nào?


Hoàng Anh - Ảnh: Hoàng Sang

Khả năng tiếng Anh của em khá ổn. Em sẽ giao tiếp với thí sinh các nước và giới thiệu về VN trước giám khảo bằng tiếng Anh. Em đã nghiên cứu và chuẩn bị cho mình những thông tin, kiến thức cần thiết xung quanh chủ đề cuộc thi năm nay là Năm quốc tế về năng lượng bền vững.

 

Hoàng Anh sẽ lên đường đến Philippines vào ngày 3.11 tới. Cô sinh năm 1994; cao 1 m 76; số đo ba vòng 90-64-95. Từ ngày 4.11, khoảng hơn 80 thí sinh sẽ phải có mặt ở Manila. Đêm chung kết sẽ diễn ra tại Manila, Philippines vào ngày 24.11.2012.

* Ai sẽ là người đồng hành cùng Hoàng Anh trong chuyến đi này?

Em chỉ đi một mình thôi. Ngày trước em từng đi diễn ở Anh, Hàn Quốc khoảng một tuần. Nhưng lúc đó đi cùng quản lý và mọi người. Chỉ lần này là không có ai. Nhưng em nghĩ đây cũng là dịp tốt để rèn luyện bản lĩnh cho mình. Em còn quá mới trong làng và cả trong nghề, và rất bất ngờ khi được đơn vị giữ bản quyền gửi lời mời đi thi. Tuy nhiên em nghĩ đã đi thi thì phải tự tin để làm một thí sinh tốt nhất.

* Thời gian Hoàng Anh vào TP.HCM luyện thi và đi thi khá dài như vậy thì việc học ở Trường đại học Văn hóa Hà Nội thế nào?

Công ty Tập đoàn truyền thông Thanh Niên (đơn vị đưa Hoàng Anh đi thi - PV) đã gửi công văn xin cho em nhập học muộn. Nhà trường cũng rất ủng hộ em đi thi lần này nên không sao.

Kiến trúc sư Quang Huân lên đường thi Manhunt 2012

Huân sinh năm 1988, hiện là kiến trúc sư. Anh cao 1,85 m, nặng 74 kg, số đo 3 vòng 102 - 77 -  97. Anh đã tốt nghiệp Trường đại học Văn Lang TP.HCM năm 2011.

Huân từng đoạt giải 4 Siêu mẫu Việt Nam 2009 và vừa tham gia diễn thời trang vừa đóng một số vai chính trong phim truyền hình như: Mưa đầu mùa, Đâu phải chia ly... Bộ trang phục dân tộc tham dự lần này của Huân được nhà thiết kế Long Dũng lấy ý tưởng từ thời Vua Hùng. Trang phục dạ hội do nhà thiết kế Phạm Anh Thư đảm nhiệm... Chiếc áo dài của NTK Tuấn Hải sẽ được anh mang theo để bán đấu giá trong buổi tiệc từ thiện.

 
Quang Huân - Ảnh Elite VN


Manhunt International 2012 sẽ diễn ra tại Bangkok, Thái Lan từ ngày 1 - 11.11. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào 9.11 tại Scala Theatre - Siam Square (Thái Lan).

Cũng như năm trước, năm nay, thí sinh nào đoạt giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất thông qua trang web bình chọn: http://www.manhunt.com.sg/vote/vote.php sẽ được vào thẳng top 10.

Dạ Ly 
(thực hiện)

>> Hoa hậu Julia Hồ “dính” nghi án bơm má?
>> Hoa hậu Ngọc Diễm "tám" thân mật với "trai lạ
>> Hot girl Tâm Tít chăm chỉ rèn hình thể chuẩn bị thi hoa hậu
>> Hoa hậu Thu Thảo được "doanh nhân tố Phước Sang"... săn sóc
>> Hoa hậu Indonesia 2012 “gác” vương miệng để đấu golf
>> Hoa hậu Thu Thảo mời bác sĩ Mỹ trị bệnh cho cô giáo Xuân
>> Hoa hậu Mai Phương Thúy khoe ba vòng “mướt mắt”
>> Hoa hậu Thùy Dung dính "nghi án" gọt cằm
>> Hoa hậu Quý bà Thế giới 2011 thân thiết cùng Diễm Hương
>> Hoa hậu Diễm Hương bệt vỉa hè ăn mực nướng cùng trai lạ ở Hà Nội
>> Hoa hậu nào học giỏi nhất?
>> Á hậu ép người tình bắn chết hoa hậu
>> Thi hoa hậu "vòng 3" ở Brazil
>> Ngắm vẻ nóng bỏng của thí sinh Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.