Hoàng Thùy Linh thay 10 bộ trang phục trong MV lấy cảm hứng từ Hồ Xuân Hương

09/08/2016 08:32 GMT+7

Hoàng Thùy Linh đã có sự xuất hiện đầy ấn tượng trong MV Bánh trôi nước , lấy cảm hứng từ bài thơ và hình ảnh của "bà chúa thơ Nôm" Hồ Xuân Hương.

Vừa ra mắt tối 8.8, MV Bánh trôi nước của Hoàng Thùy Linh đã khiến nhiều người choáng ngợp vì sự đầu tư của nữ ca sĩ. Đầu tiên là về phần âm nhạc. Ca khúc Bánh trôi nước được nhạc sĩ Hồ Hoài Anh phổ thơ từ bài thơ cùng tên của thi sĩ Hồ Xuân Hương và được DJ TripleD phối theo phong cách world music khiến giai điệu càng trở nên thăng hoa. 
Trên nền nhạc đầy ma mị và bay bổng, hình ảnh Hoàng Thùy Linh xuất hiện đầy mê hoặc cũng là một trong những yếu tố thu hút sự chú ý của khán giả. Được biết, để thực hiện MV này, Hoàng Thùy Linh đã chuẩn bị hơn 20 bộ trang phục với khối lượng gần 100 kg sau đó chọn lại 10 bộ để thay đổi liên tục trong MV.
Hoàng Thùy Linh chia sẻ về MV 'Bánh trôi nước' trong buổi họp báo hôm 8.8 Ảnh: Q.H
Nữ ca sĩ xuất hiện trong chiếc đầm hàng hiệu trị giá gần 300 triệu đồng Ảnh: Q.H
Một điểm nhấn khác chính là những cảnh quay đẹp mê hồn tại những địa danh nổi tiếng Việt Nam như Tràng An, Ninh Bình, chùa Bái Đính, rừng Tân Lập... Những cảnh quay huyền ảo kết hợp cùng giai điệu bay bổng của bài Bánh trôi nước đã kể nên một câu chuyện trừu tượng về thân phận “ba chìm bảy nổi” của người phụ nữ và đâu đó, khán giả thấy được hình ảnh của "bà chúa thơ Nôm" Hồ Xuân Hương.
Đây có thể xem là một sản phẩm âm nhạc mang màu sắc hoàn toàn khác với những sản phẩm trước đây của Hoàng Thùy Linh, thậm chí đi ngược lại với xu hướng âm nhạc sôi động, sexy hiện tại của thị trường và cũng của chính bản thân cô.
Chia sẻ trong buổi họp báo hôm 8.8 tại TP.HCM, nữ ca sĩ cho biết Bánh trôi nước vốn dĩ là một bài thơ mà cô yêu thích từ khi còn đi học nên vẫn luôn chờ đợi một dịp đặc biệt nào đó để mang nó vào trong một sản phẩm âm nhạc của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.