Hoàng Thùy Linh xúc động nhận giải thưởng âm nhạc đầu tiên

07/01/2017 10:48 GMT+7

Trong lễ trao giải YAN Vpop 2016 diễn ra tối 6.1 tại TP.HCM, Hoàng Thùy Linh đã được xướng tên tại hạng mục MV của năm với Bánh trôi nước . Đây cũng là giải thưởng âm nhạc đầu tiên của cô.

Xuất hiện tại lễ trao giải, Hoàng Thùy Linh nổi bật với bộ đầm cúp ngực, xẻ cao khoe vai trần và đôi chân thon dài, gợi cảm. Đây là một trong những mẫu mới nhất của nhà thiết kế Marchesa. Ngay khi được xướng tên nhận giải MV của năm, Hoàng Thùy Linh vô cùng xúc động. Nữ ca sĩ đã cố ngăn dòng nước mắt khi được mời lên phát biểu sau khi nhận giải.
"Cách đây tròn 10 năm, Linh không bao giờ nghĩ mình có thể trở lại với sân khấu chứ đừng nói là mình có thể nhận một giải thưởng nào đó. Thế rồi chẳng biết sức mạnh từ đâu, động lực từ đâu khiến mình có thể mỗi ngày mỗi ngày tiến đến gần giải thưởng này ngày hôm nay hơn. Từ những lần đầu trở lại sân khấu, lần đầu xuất hiện trên màn ảnh rộng, lần đầu trở lại truyền hình và hôm nay là lần đầu nhận một giải thưởng", nữ ca sĩ xúc động chia sẻ.
Cô cũng gửi lời cảm ơn đến bố mẹ, người thân, đồng nghiệp và ê kíp thực hiện MV Bánh trôi nước. Đồng thời, nhân dịp này, nữ ca sĩ cũng muốn gửi một thông điệp đến các fan đã luôn bên cạnh cô suốt 10 năm qua: "Linh của các bạn đã làm được, đã vượt qua bức tường tưởng như cao nhất cuộc đời này thì không còn gì có thể ngăn những bước đi sau này của Linh, Linh sẽ tiếp tục làm được nhiều thứ lớn lao hơn, shock hơn, khó hơn, vì các bạn. Và quan trọng hơn nữa, Linh muốn các bạn hiểu được rằng là Linh biết ơn thế nào, và Linh muốn chứng minh cho tất cả những người đã luôn tin yêu, ủng hộ Linh trong suốt 10 năm vừa qua, họ đã có một sự lựa chọn đúng đắn".
Cũng trong lễ trao giải, Hoàng Thùy Linh còn được xướng tên tại hạng mục Top 20 Bài hát xuất sắc nhất 2016. Trong chương trình, cô cũng đã mang đến cho khán giả màn trình diễn ca khúc Bánh trôi nước với bản phối mới.
Hoàng Thùy Linh gửi lời cảm ơn đến mọi người
Cô cũng biểu diễn ca khúc Bánh trôi nước với một phiên bản mới lạ
Giải Nữ ca sĩ của năm đã thuộc về Bảo Thy. Sau một thời gian im ắng, "công chúa bong bóng" đã trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết với hình ảnh trưởng thành hơn, quyến rũ hơn và đa dạng với nhiều loại âm nhạc từ ballad cho đến EDM.
Cầm chiếc cúp trên tay, Bảo Thy nghẹn ngào: "Sau 3 năm gặp nhiều biến cố và "vắng bóng" trên các sân khấu âm nhạc, tưởng chừng như Thy đã hoàn toàn buông bỏ ước mơ của mình để theo đuổi một công việc khác. Cho đến tận đầu năm nay, khi quyết định trở lại với I’m sorry babe, Thy thực sự rất lo lắng rằng liệu khán giả có đón nhận mình không. Tuy nhiên, kết quả là Thy có được nhiều người yêu mến hơn là Thy tưởng. Và chính giải thưởng này đã nói lên tình cảm mà khán giả đã dành cho Thy".
Cũng trong lễ trao giải, Noo Phước Thịnh được xướng tên là Nam ca sĩ của năm và Đông Nhi được gọi tên ở hạng mục Nghệ sĩ của năm. Tuy nhiên, cả hai đều bận lịch diễn nên vắng mặt. Noo Phước Thịnh gửi clip để cảm ơn khán giả còn Đông Nhi nhờ người bạn thân thiết - nhạc sĩ Đỗ Hiếu lên nhận thay.
Bảo Thy xúc động chia sẻ sau khi nhận giải
Nữ ca sĩ khiến cả khán phòng dậy sóng khi trình diễn ca khúc Lollipop
Một số giải thưởng tại YAN VPop 2016
Nữ ca sĩ của năm: Bảo Thy
Nam ca sĩ của năm: Noo Phước Thịnh
Ca sĩ triển vọng: Lou Hoàng
Nhóm nhạc triển vọng: MONSTAR
MV của năm: Bánh trôi nước - Hoàng Thùy Linh
Nhạc sĩ của năm: Tiên Cookies
Bài hát của năm: Sau tất cả
Nghệ sĩ của năm: Đông Nhi
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.