Học bổng thạc sĩ tại một số trường nổi tiếng ở Anh

03/03/2016 08:44 GMT+7

Trường ĐH Birmingham (Anh) thông báo cấp học bổng toàn phần học phí cho sinh viên quốc tế đến học chương trình thạc sĩ.

Trường ĐH Birmingham (Anh) thông báo cấp học bổng toàn phần học phí cho sinh viên quốc tế đến học chương trình thạc sĩ.

Trường ĐH Birmingham (Anh) Trường ĐH Birmingham (Anh)
Các ngành được cấp học bổng gồm: nghệ thuật và luật, nghiên cứu Châu Phi, nghiên cứu Mỹ và Canada, di tích, khảo cổ học, lịch sử cổ đại, kịch và nhà hát nghệ thuật, ngôn ngữ Anh và ngôn ngữ học, văn học Anh, di sản, lịch sử, lịch sử nghệ thuật, ngôn ngữ hiện đại và các nền văn hóa, âm nhạc, triết học, thần học và tôn giáo.
Yêu cầu về ngoại ngữ Anh: các ứng viên sẽ cần phải chứng minh rằng bạn có trình độ tốt trong kỹ năng nói và viết tiếng Anh. Bạn có thể chứng minh trình độ tiếng Anh với chứng chỉ IELTS/TOEFL/PTE hoặc các bằng cấp thay thế.
Hạn chót nhận hồ sơ ngày 22.4.2016. Xem thêm thông tin chi tiết tại: http://www.birmingham.ac.uk/postgraduate/funding/College-of-Arts-and-Law-Masters-Scholarships.aspx
Trường ĐH Liverpool John Moores (Anh) thông báo trao học bổng phát triển công dân toàn cầu cho sinh viên quốc tế, đặc biệt là các nước ASEAN theo học chương trình đại học, sau đại học, thạc sĩ, khai giảng vào tháng 9.2016, nhằm thu hút các sinh viên xuất sắc nhất tới học tập tại Anh.
Trường ĐH Liverpool John Moores (Anh)Trường ĐH Liverpool John Moores (Anh)

Học bổng có ở tất cả các ngành: giáo dục và đào tạo, khoa học máy tính, kiến trúc, xây dựng và quy hoạch, kinh doanh và quản lý, nghệ thuật sáng tạo và thiết kế, y tế và sức khỏe, âm nhạc, bảo vệ và sức khỏe, marketing, tâm lý học, khoa học xã hội khác. Học bổng (miễn giảm học phí 6.000) bảng Anh.
Yêu cầu: Ứng viên phải đáp ứng yêu cầu của trường về trình độ tiếng Anh trước khi ứng tuyển học bổng.Với bậc sau đại học, ứng viên cần đạt ít nhất từ 6.0-6.5 IELTS. Hạn chót nhận hồ sơ ngày 5.6.2016.
Xem thêm thông tin: https://www.ljmu.ac.uk/study/international-students/financing-your-study/scholarships
Trường ĐH Edinburgh (Anh) thông báo cấp học bổng cho sinh viên quốc tế đến học bậc thạc sĩ năm học 2016-2017 tất cả các ngành có đào tạo tại trường này. Mỗi suất học bổng sẽ có giá trị 2.000 bảng Anh và kéo dài trong một năm học.
Trường ĐH Edinburgh (Anh)Trường ĐH Edinburgh (Anh)

Điều kiện ứng viên có thành tích học tập xuất sắc ở nước sở tại; phải có một bằng first class của Anh hoặc bằng 2:1 honours ở bậc đại học hoặc tương đương quốc tế. Ngoài ra, ứng viên phải chứng minh khả năng tiếng Anh của mình. Nhà trường chấp nhận tất cả những chứng chỉ trình độ tiếng Anh để nhập học, bao gồm cả chứng chỉ IELTS từ bất kỳ các trung tâm thi IELTS.
Hạn chót nhận hồ sơ ngày 1.4.2016. Xem thêm thông tin chi tiết tại: http://www.ed.ac.uk/student-funding/postgraduate/international/science-engineering/infomatics
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.