Hơn triệu lượt đọc tin Thanh Niên Mobile mỗi ngày

05/09/2014 03:00 GMT+7

Giữa một kỷ nguyên thông tin cuồn cuộn cùng dòng chảy thời sự nhưng quỹ thời gian thường hạn hẹp, nhiều bạn đọc đã bỏ lỡ không ít tin tức quan trọng. Chính vì thế, tháng 9.2013, TNM được ra đời nhằm thực hiện sứ mệnh đưa tin tức đến tận tay bạn đọc một cách nhanh nhất qua tính năng PNS (push notification service), ngay cả lúc bạn đọc không có thời gian để truy cập vào internet, với phương châm: Tin tức trong tầm tay.

 

 Tin tức 'bay' vào điện thoại
Bên cạnh báo in và báo online, Thanh Niên đang đẩy mạnh phát triển ứng dụng đọc báo trên thiết bị cầm tay ở VN - Ảnh: Đình Tuyên

Sau một năm ra mắt, đến nay đã có hơn 300.000 lượt tải ứng dụng TNM trên hai hệ điều hành Android và iOS. Bên cạnh đó, hơn một triệu lượt đọc tin tức trên trang WAP mỗi ngày ở địa chỉ http://m.thanhnien.com.vn/. Với tiện ích độc đáo TNsnap, TNM hiện là ứng dụng duy nhất tại VN cho phép người sử dụng xem được clip, hình ảnh 3D trên báo giấy; đồng thời nhận được thông tin nhanh và sớm nhất qua hệ thống PNS.

Đến nay, mỗi ngày TNM phục vụ hơn triệu lượt đọc tin. Đáng quý hơn, trong một năm qua, TNM đã nhận hàng trăm góp ý từ bạn đọc về nội dung, tính năng cần cải thiện. Dựa trên nhu cầu của bạn đọc, TNM đã và đang không ngừng nâng cấp, phát triển hơn nữa về nội dung, cũng như các tính năng nhằm tối ưu hóa hệ thống theo mục tiêu hiểu người dùng hơn và cung cấp các tiện ích thân thiện hơn.

TNM xin tri ân quý bạn đọc gần xa đã ủng hộ trong một năm qua và mong tiếp tục nhận được sự quan tâm quý báu của quý độc giả. TNM sẽ không ngừng phát triển để phục vụ bạn đọc tốt hơn, để luôn xứng đáng với vị trí số 1 châu Á mà Hiệp hội Báo chí thế giới (WAN-IFRA) khu vực châu Á đã ghi nhận qua giải vàng Truyền thông kỹ thuật số.

Link tải ứng dụng Thanh Niên Mobile từ AppStore: http://bit.do/iOS
Link tải ứng dụng Thanh Niên Mobile từ Google Play: http://bit.do/tnm

TNM

>> Khám phá Thanh Niên Mobile
>> Thanh Niên Mobile đoạt giải vàng truyền thông số châu Á
>> Thanh Niên Mobile đoạt giải vàng truyền thông số châu Á
>> Làm báo cùng Thanh Niên Mobile

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.