JetBlue cung cấp Wi-Fi miễn phí trên tất cả chuyến bay

12/01/2017 11:05 GMT+7

JetBlue vừa hoàn tất việc mở rộng dịch vụ Fly-Fi để cung cấp Wi-Fi miễn phí trên tất cả các chuyến bay của mình, trở thành hãng hàng không duy nhất cung cấp internet không dây đến khách hàng mà không cần phải trả thêm phí.

Theo Mashable, Fly-Fi hiện được cung cấp trên tất cả 227 máy bay trong hạm đội bay của hãng hàng không JetBlue, bao gồm Airbus A320, A321 và Embraer 190s.
JetBlue lần đầu tiên giới thiệu Fly-Fi trên một số máy bay vào năm 2013, và thông báo mới nhất của công ty đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với các hãng hàng không. Ngoài ra, hãng cũng đã cung cấp một số ít các lựa chọn giải trí trên máy bay, bao gồm từ 36 đến 100 kênh DirecTV miễn phí, hơn 100 kênh SiriusXM miễn phí, phim miễn phí và dịch vụ Amazon Video streaming.
Được biết, Fly-Fi là một dịch vụ Wi-Fi không bị gián đoạn, có nghĩa khách hàng không cần phải chờ đợi phải lên độ cao ổn định mới được truy cập trực tuyến. Ngay từ cửa lên máy bay, khách hàng JetBlue đều có thể kết nối không dây vào mạng Fly-Fi để truy cập mạng internet trong toàn bộ hành trình.
Tốc độ internet của Fly-Fi là khá nhanh so với các dịch vụ Wi-Fi trả tiền trên các chuyến bay hiện nay, với tốc độ kết nối trung bình lên đến 15 Mbps, thậm chí một số người dùng báo cáo nhận được kết nối với tốc độ lên đến 30 Mbps.
Trong khi đó, dịch vụ internet trên máy bay lớn nhất thế giới Gogo hiện chỉ cung cấp tốc độ kết nối 10 Mbps, nhưng công ty này có kế hoạch tăng tốc độ Wi-Fi lên đến 100 Mbps vào năm 2018 thông qua một vài nâng cấp thiết bị mạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.