Jimmii Nguyễn hỗ trợ em vợ ra album đầu tay

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
31/10/2019 14:15 GMT+7

KimmyP đánh dấu chặng đường 6 năm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp bằng việc ra mắt album nhạc remix sôi động có tên Hoa trắng .

KimmyP cho biết để có được đứa con tinh thần này là sự hỗ trợ và động viên rất nhiều từ chị gái - ca sĩ Ngọc Phạm, anh rể - ca sĩ Jimmii Nguyễn. Được biết, giọng ca Tình như lá bay xa cũng chính là người đã gợi ý để cô em vợ chọn ca khúc Hoa trắng làm chủ đề cho album đầu tay. Ngày ra mắt, bà xã Jimmii Nguyễn cũng đã bay từ Việt Nam qua Úc để góp mặt. Bà mẹ ba con thậm chí hóa trang thành ma nữ cùng ca sĩ Thảo Trang và các khách mời chung vui với em gái theo đúng chủ đề của sự kiện là Halloween.
Sở hữu chất giọng khỏe khoắn đầy nội lực và có cá tính riêng trong âm nhạc, KimmyP luôn biết cách làm mới những ca khúc cũ bằng việc thường xuyên cho ra mắt những sản phẩm remix sôi động đáp ứng thị hiếu người nghe. Nhờ sự lao động nghiêm túc, KimmyP hiện là giọng ca được yêu mến và khá đắt show tại thị trường hải ngoại. Ngoài ca hát, KimmyP còn thể hiện sự nhạy bén trong công việc khi kiêm luôn vai trò bầu show.
Jimmii Nguyễn và Ngọc Phạm gắn bó với nhau 16 năm và có 3 con nhưng vẫn chưa làm đám cưới. Bên cạnh đời sống cá nhân, cô vẫn được mệnh danh là “người tình âm nhạc” của Jimmii Nguyễn. "Từ ngày đi hát tới giờ, tôi chỉ hát duy nhất nhạc Jimmii Nguyễn trên sân khấu. Bên cạnh đó, tôi còn kiêm chân hát lót, kiêm quản lý, kiêm luôn chức... ôsin cho anh ấy”, người đẹp chia sẻ. Cả Jimmii Nguyễn và Ngọc Phạm cùng cho biết họ cảm thấy không quen nếu mọi người gọi mình là vợ chồng. Một điều thú vị là dù không thừa nhận mối quan hệ, nhưng cặp đôi lại không ngại ngần việc đưa ảnh 3 đứa con trên trang cá nhân. Ngoài ra anh cũng hết lòng ủng hộ em vợ trên con đường ca hát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.